Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Năm Sau Con Lại Về

Phim Năm Sau Con Lại Về

Đạo diễn: Trần Ngọc Giàu
Diễn viên: Lê khánh, Quý Bình, Việt Anh, Thanh Thuỷ
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2014

Năm Sau Con Lại Về

là bộ phim lãng mạng, hài hước  đặc biệt có sự có mặt của danh hài Hoài Linh, Chí Tài và nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng khác, đây là bộ phim do Việt nam sản xuất phục vụ tết 2014. Phim là câu chuyện xoay quanh việc cậu con trai của hai vợ chồng ông bà họ Lương từ nước ngoài về sau những năm đi du học ở nước ngoài. Sự hội ngộ đầy cảm xúc sau những năm xa con, nhưng bất ngờ nhất là việc gặp con dâu tương lai do cậu con trai dẫn về giới thiệu.
Hai ông bà vừa vui mừng cho cậu con trai, vừa lo lắng vì cô con dâu sau những ngày tiếp xúc. Phim còn nói về sự thật cuộc sống của đôi vợ chồng già này đã được Sáu xe ôm( Hoài Linh đóng) là người hàng xóm che giấu. Và cho đến một ngày kia sự thật bị phơi bày cho ta thấy tình yêu thương vô cùng to lớn của bậc làm cha làm mẹ đối với con cái của họ là như thế nào. Phim mang đến cho quý khán giả một tiếng cười đầu xuân vô cùng sản khoái nhưng phim cũng mang tính giáo dục rất cao, mang tính nhân văn sâu sắc, cũng để mỗi người trong chúng ta suy ngẫm về cuộc đời, về tình yêu của cha mẹ đối với con cái.

Năm Sau Con Lại Về, phim Năm Sau Con Lại Về,  Xem phim Năm Sau Con Lại Về, phim Năm Sau Con Lại Về Vietsub, phim Năm Sau Con Lại Về Thuyết minh, phim Năm Sau Con Lại Về HD, phim Năm Sau Con Lại Về full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét