Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Phim Những Người Viết Huyền Thoại

Những Người Viết Huyền Thoại | Full Hd

Đạo diễn: Bùi Tuấn Dũng
Diễn viên: Hoàng Hải, Trương Minh Quốc, Tăng Bảo Quyên, ...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 phút
m phát hành: 2014

Phim Những Người Viết Huyền Thoại

là một bộ phim chiếu rạp của Việt Nam sản xuất. Phim của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng cùng với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Hoàng Hải,Trương Minh Quốc,Tăng Bảo Quyên,...Phim Những Người Viết Huyền Thoại là một trong những số ít của phim mang thể loại lịch sử truyền thống. Phim là một trong số ít phim truyền thống lại được chiếu rạp cũng như được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Ngay từ ngày đầu tiên công chiếu phim đã cháy vé. Đạo diễn Bùi Tuấn Dũng đã không thể kiếm chế được cảm xúc đã bột lộ hết niềm hân hoan khi được khán giả đón nhận đông đảo.
Phim Những Người Viết Huyền Thoại thuộc thể rất kén khán giả ngay cả phim truyền hình cũng khó có thể mà được công chiếu hoặc chỉ chiếu vào vài ba dịp lễ rồi cũng sẽ cất vào kho. Cũng như những phim cùng thể loại để đến được với khán giả đạo diễn cùng với ekip làm phim cũng đã rất khó khăn để có được sự ủng hộ của các rạp phim. Với sự thuyết phục nhiệt tình của đạo diễn cùng với nội dung phim cùng với những pha hành động được đầu tư kỹ sảo quy mô đạo diễn và ekip làm phim đã được sự chấp thuận của hang phim BHD. Tuy vậy phim chỉ có được vốn đầu tư quảng cáo rất ít chỉ với 10 triệu đồng. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Những Người Viết Huyền Thoại trọn bộ , phim Những Người Viết Huyền Thoại tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Những Người Viết Huyền Thoại Vietsub , Phim Những Người Viết Huyền Thoại Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nhung-nguoi-viet-huyen-thoai-full-hd-10531.html#sthash.Y6THk02F.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét