Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Phim Xuân, Hạ, Thu, Đông ...rồi Xuân

Bộ phim Xuân, Hạ, Thu, Đông ...Rồi Xuân được chia thành năm phân đoạn (năm mùa giải với danh hiệu), mỗi đoạn miêu tả một giai đoạn khác nhau trong đời sống của một tu sĩ Phật giáo mới vào nghề và giáo viên cũ của mình. Các phân đoạn là khoảng mười đến hai mươi năm ngoài, và hành động của từng diễn ra trong mùa tiêu đề của nó. Câu chuyện mở ra khá đơn giản, nhưng hệ lụy của những hành động của các nhân vật đang âm thầm nhận xét khi bởi sự hiện diện của các biểu tượng Phật giáo khác nhau và iconography.We được giới thiệu về cuộc sống của người tập sự Phật giáo rất trẻ sống chung với ông chủ của mình vào một tu viện nổi nhỏ, trôi trên hồ ở vùng núi rừng thanh bình của Hàn Quốc.
Người tập sự và ông chủ của mình sống một đời sống cầu nguyện và thiền định, sử dụng một thuyền chèo cũ để tiếp cận với ngân hàng của hồ nơi họ thường xuyên đi đi bộ, để tập thể dục và để thu thập các loại thảo mộc. Một ngày nọ, trong một con lạch giữa các ngọn đồi đá, người tập sự hành hạ một con cá bằng cách buộc một hòn đá nhỏ để nó với chuỗi và cười khi họ đang bơi.
/
Ngay sau đó, ông cũng làm như vậy với một con ếch và một con rắn; ông chủ của mình lặng lẽ quan sát trên tất cả ba lần, và đêm đó quan hệ một, đá mịn lớn để người tập sự khi ông ngủ. Trong buổi sáng, ông nói với học trò của mình rằng ông không thể đi ra khỏi đá cho đến khi ông cởi các sinh vật ông dày vò, và nói thêm rằng nếu có người đã chết, anh ta sẽ mang đá trong trái tim anh mãi mãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét