Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Phim Ba Chàng Ngốc

HD
Ba Chàng Ngốc - 3 Idiots (2009)
Thể loại: Tình Cảm,
Thời lượng: 171 Phút
Năm phát hành: 2009
Xem phim
Bộ phim Ba Chàng Ngốc đã phá vỡ tất cả các kỷ lục phòng vé mở cửa ở Ấn Độ. Đây là bộ phim có doanh thu cao nhất trong tuần đầu công chiếu tại Ấn Độ và đã có những bộ sưu tập ngày khai mạc cao nhất cho một bộ phim Bollywood. Nó cũng giữ kỷ lục cho bộ sưu tập ròng cao nhất trong tuần đầu tiên cho một bộ phim Bollywood. Nó cũng trở thành một trong số ít những bộ phim Ấn Độ để trở thành một thành công lớn tại các thị trường Đông Á như Trung Quốc, phim Ba Chàng Ngốc cuối cùng nâng tổng số nước ngoài của mình tới hơn 25 triệu USD-Bollywood phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại thị trường nước ngoài, trước khi được vượt qua bởi Dhoom 3.
Nó được dự kiến ​​sẽ là bộ phim Ấn Độ đầu tiên được chính thức phát hành trên YouTube, trong vòng 12 tuần phát hành tại các rạp vào ngày 25 Tháng Ba năm 2010, nhưng cuối cùng đã chính thức phim Ba Chàng Ngốc phát hành trên YouTube tháng năm 2012. Bộ phim cũng đã đi vào giành chiến thắng nhiều giải thưởng, giành sáu giải thưởng Filmfare bao gồm phim hay nhất và đạo diễn xuất sắc, mười Screen sao giải thưởng và mười sáu giải thưởng Iifa.
/
Bộ phim cũng sử dụng các phát minh thực sự bởi những người ít được biết đến trong sân sau của Ấn Độ. Bộ não phía sau đổi mới đã Remya Jose, một sinh viên từ Kerala, người tạo ra tập thể dục xe đạp / giặt-máy; Mohammad Idris, một thợ cắt tóc từ Meerut ở Uttar Pradesh, người phát minh ra một con ngựa clipper xe đạp; và , một họa sĩ từ Maharashtra, người thực hiện nhà máy bột .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét