Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Phim Ẩn Giả Sa Lưới

sd
Ẩn Giả Sa Lưới - Ninja In The Dragon's Den (1982)
Thể loại: Hành động,
Thời lượng: 96 phút
m phát hành: 1982
Xem phim
Bộ phim Ẩn Giả Sa Lưới Ở Nhật Bản thời kỳ Tokugawa Ieyasu, một ninja trẻ tuổi tên là Genbu bừa bãi giết chết samurai và các quan chức khác của chính phủ; ông rời khỏi gia tộc của ông phải đối mặt với trách nhiệm. Khi họ săn lùng anh ta xuống, Genbu và vợ Akane đi thuyền đến Trung Quốc cả hai để thoát khỏi bà con phẫn nộ của họ và cho Genbu để hoàn trả thù bằng cách tìm người đàn ông cuối cùng ông nắm giữ trách nhiệm cho cái chết của cha mình.
Đó là người đàn ông, fukusa, dẫn đầu một cuộc sống yên bình như là một nhà sản xuất gương dưới tên của Bác Fu. Ông có một người được bảo trợ trẻ, Sun Jing, một võ sĩ tự mãn người liên tục cố gắng để chứng minh bản thân bằng cách lên mọi cơ hội để chiến đấu. Jing cũng không ngừng trêu chọc tớ dâm đãng của ông Chee và mất vài việc rất nghiêm túc.  phim Ẩn Giả Sa Lưới  Tuy nhiên, khi nhìn thấy cha đại diện của mình bị tấn công, Jing ngay lập tức chạy đến viện trợ của mình, nhưng trong một số cuộc đụng độ ông phát hiện ra rằng ông và các ninja được cân bằng với nhau.
/
Đó là tiết lộ rằng cha của Genbu không bị giết bởi các thành viên gia tộc của mình; ông đã chết như một anh hùng trong một cuộc nổi loạn để thay thế. Xấu hổ vì sự hèn nhát của mình trong thoát sang Trung Quốc năm trước khi cuộc nổi dậy sau đó đã cố gắng, Fu làm cho hòa bình với Genbu. Nhưng trước khi cuộc gặp gỡ cuối cùng của họ,  phim Ẩn Giả Sa Lưới  Foo mất độc để khôi phục lại danh dự của mình bằng cái chết của mình, Fu hỏi Genbu để giết anh ta để tha cho anh ta sự thống khổ cuối cùng, kịp thời dẫn đến một sự hiểu lầm giữa Genbu và Jing.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét