Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Phim Anh Chàng Bê Bối

Một bộ phim hài kỳ lạ với một số rất down-to-earth tình cảm. Chan đóng Gino Cheung, một trickster ích kỷ làm việc cho một công ty thiết kế nơi ông thường xuyên ăn cắp ý tưởng và xà dọc với các đồng nghiệp (bao gồm cả kẹo Lo). Gino là một anh chàng overbearingly xấu. Không chỉ ông tra tấn người ăn xin và những đứa trẻ, nhưng ông cũng sẽ ăn cắp hỗ trợ cuộc sống từ một bệnh nhân bị thương để cấp nguồn cho máy tính xách tay của mình. Để được cùn, Gino Cheung hút.
/
      Ah, nhưng là một sự trừng phạt là theo thứ tự. Gino được vào một tai nạn giao thông mà bị thương tay phải. Ông lưu bằng tình yêu thời thơ ấu của mình, Gillian (do thành viên Twins Chung Hân Đồng), người bây giờ là một lính cứu hỏa. Là một lính cứu hỏa thực sự là mong muốn thời thơ ấu Gino, nhưng ở đâu đó trên đường đi, ông trở thành cặn bã của trái đất. Thấy Gillian mang lại một số nhân loại trở lại với anh ta, đó là điều dễ hiểu như Gillian là một trong những cô gái đáng ngạc nhiên tuyệt vời, những người chỉ có thể tồn tại trong các bộ phim.
/
Nhà văn / đạo diễn Adrian Kwan được số dặm tốt nhất trong những cảnh giữa Chan và Chung, như họ đang khoảnh khắc đáng kể ngọt ngào và đáng yêu. Những khoảnh khắc làm bạn muốn cho Gino thay đổi, nếu chỉ vì Chung Hân Đồng thực sự muốn anh ta. Nếu không, các chàng trai có thể bị thối rữa. Vâng, anh ấy là đáng trách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét