Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Phim Rồng Tại Biên Duyên

Bộ phim Rồng Tại Biên Duyên Kể từ Pau bị thương nặng, các lực lượng Hưng Hing Gang Fei Lung, người đã được giao dịch với kinh doanh hợp pháp trong năm năm qua, trở lại thế giới ngầm, mà Fei Lung từ chối. Con trai Pau của Man Chun (Patrick Tam), một người đàn ông tàn nhẫn, mất cơ hội để trả thù và làm cho một thỏa thuận với các trưởng lão rằng bất cứ ai có thể tìm thấy các nốt ruồi và giết Giám Đốc Ko và Loan Shark Ko, sẽ có cơ hội là mới lãnh đạo. Khi Sing nghe này anh quyết định ngay lập tức thông báo cho Big Head Man. Kể từ khi Man mất máy nhắn tin của mình, ca hát đã không thể gọi anh ta và cố gắng tìm Man trong trường học của con trai mình. phim Rồng Tại Biên Duyên Khi Sing làm cho nó ở đó, Man đã để lại với con trai của mình và trong khi cố gắng để tìm thấy anh ta ở khắp mọi nơi, ông thấy Man và con trai của ông bị giết bởi Chun và bọn tay sai.
Chun thực sự là tuyệt vọng để có vị trí của cha mình là nhà lãnh đạo Hung Hing và giả vờ cảm thấy buồn cho cha mình và nói với Sing giết Giám Đốc Ko, mà bỏ qua Sing. Fei Lung không muốn để đối phó với thế giới bên kia và nói với Sing hãy cẩn thận của nốt ruồi xung quanh mình, mà làm cho Sing cảm thấy tội lỗi. Chun Sing kêu gọi đàm phán với cho vay cá mập Man, trong khi theo lệnh Mặt khác tay sai của mình để quét kinh doanh Ko và hãm hiếp vợ và con gái.phim Rồng Tại Biên Duyên  Trong khi Ko đang đàm phán với Sing, ông phát hiện ra rằng doanh nghiệp của ông đã được tất cả các cuốn và vợ và con gái bị hãm hiếp và quyết định giết Sing trước khi được giải cứu bởi Fei Lung, mà làm cho Ko tin rằng Fei Lung là đằng sau tất cả điều này và quyết định đưa trả thù anh ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét