Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

phim Tự Thú

Tự Thú

Tự Thú

Diễn viên: Trịnh Giang Kính, Liễu Nhơn Thôn, Nguyên Mỹ Kinh, Giang Thái Vũ, Lý Ứng Kinh,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 16 tập
Phim Tu Thu có nội dung là Hai cô bạn thân chơi với nhau rất nhiều năm đến nay họ đều ở tuổi trung niên và có gia đình hạnh phúc. Tịnh Hy chủ yếu làm nội trợ, cô lấy việc chăm sóc chồng con làm thú vui. Còn Vân Mỹ thì lại là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, cô vừa có sự nghiệp vừa có gia đình hạnh phúc. Phim Tự Thú bắt đầu những cú sốc của hai người phụ nữ tưởng chừng như hạnh phúc này khi chồng Vân Mỹ là Ngô Đông Khuê thú nhận mình có người phụ nữ khác và muốn ly hôn với cô. Còn chồng của Tịnh Hy thì lại thờ ơ lạnh nhạt với cô. Tự Xem phim hay và hấp dẫn .

Xem Phim Tự Thú để thấy sự trả thù của hai người phụ nữ này dành cho người đàn ông của họ. Vân Mỹ sau cú sốc bị chồng phản bội đã tìm mọi cách trả thù chồng còn Tịnh Hy thì thoát khỏi hình ảnh bà nội trợ mà bắt đầu tìm kiếm cuộc sống mới. Nhưng cuối cùng hai người bạn thân này đã rơi vào những cạm bẫy mà bọn côn đồ đã giăng ra trước đó. phim đang chiếu trên các kênh tivi mời các bạn đón xem phim .

Liệu Tịnh Hy và Vân Mỹ sẽ có kết quả như thế nào sau những kế hoạch của mình? Hai người đàn ông của họ sẽ quay về hay tiếp tục với sự lựa chọn của mình? Xem phim Tự Thú để biết kết thúc như thế nào nhé!

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2000


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét