Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

phim Pan Rai Phai Ruk

Pan Rai Phai Ruk

Diễn viên: Đang cập nhật,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: nhiều tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Thái Lan,

Năm phát hành: 2013

phim Pan Rai Phai Ruk Thời buổi này thì ai cũng biết rõ về tính quan trọng của Tiếng Anh, nhưng lại ko biết học hiệu quả thì phải học ở đâu và như thế nào. Khi học xong chương trình AV hệ 7 năm mà lại có rất nhiều bạn không thể giao tiếp được với người nước ngoài. Đó là sự thật ở đại đa số sinh viên hiện nay, vì vậy mình đã tìm những tips học AV cũng như nghe lời khuyên của nhiều người và gộp lại thành quyển Ebook này đây. Hi vọng quyển sách nhỏ này sẽ có ích cho nhiều bạn. Theo mình, bạn chỉ học AV giỏi khi mà thực sự thích thú và biết được học AV để làm gì, biết học đúng cách. Bạn có thể vào trang download về cuộc nói chuyện "Học tiếng Anh dễ hay khó" trên chương trình Người đương thời. Những bài viết dưới đây sẽ không ghi tên tác giả, đó là vì mình không nhớ rõ cái nào là của ai, copy từ trang nào nữa. Tui chỉ có công "sao chép lẹ" và "gom góp nhanh" thui.
phim Pan Rai Phai Ruk
Còn về vụ giáo trình thì mình thấy ở 204 Pasteur (gần trường Kinh Tế ấy) bán rẻ nhất Sài gòn rồi đấy, rất thích hợp cho Sinh viên chúng mình, giảm khoảng 10% - 15%, mà lại còn được bao ni lông cho sách nữa chứ. Ngoài ra nơi đó còn bán một số sách thể loại khác như văn học, tin học ... giá rất mềm.
Ngoài ra mình cũng sưu tầm được khá nhiều ebook, đĩa nghe, video ...Ai muốn thì PM.
Thân chào. Chúc bạn may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét