Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Phim Người Đàn Bà Yếu Đuối

Phim

Xem Phim Người Đàn Bà Yếu Đuối | Htv7


Đạo diễn: Đinh Đức Liêm,
Diễn viên: Trương Minh Quốc Thái, Kim Ngân, Kim Khánh, Chi Bảo,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 59 tập
Năm phát hành: 2000
Lượt xem: 1
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : tập 22


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Phim Nguoi Dan Ba Yeu Duoi : phim là câu chuyện về cuộc đời của cô gái tên Ngọc , trong phim Ngọc là một cô gái thông minh lanh lợi từ lúc còn ờ ghế nhà trường nhưng ước mơ học hành tới nơi tới chốn của cô bị đứt quảng khi mẹ qua đời, gia đình lam vào cảnh túng thiếu, Ngọc đành phải nghĩ học để phụ giúp gia đình. Không chấp nhận số phận bị chèn ép và nghèo khó, Ngọc bỏ quê lên thành phố lập nghiệp với sự giúp đỡ của Lệ.

Phim Nguoi Dan Ba Yeu Duoi bắt đầu những ngày tháng gian nan của Ngọc khi lên thành phố không gặp được Lệ nên phải tá túc đỡ ở nhà bà Thành Lợi. Anh chàng con trai cua rbaf là một anh cháng phá gia chi tử để trị còn trai tu chí làm ăn bà đã cưới Ngọc cho anh chàng này, Bà Lợi có 3 đứa con 2 gái và 1 trai trong khi Phát là đứa con phá gia chi tử sau phải ngồi tù vì bài bạc thì hai chị gái lại không ưa gì Ngọc. Ngọc đã gặp phải rất nhiều khó khăn hết bị lừa và ổ mại dâm tời bị chồng của Lệ giở trò... Thế nhưng bằng nghị lực và ý chí Ngọc đã vươn lên và cùng Thái kết hôn gầy dưng sự nghiệp.

Nguoi Dan Ba Yeu DuoiPhim Người Đàn Bà Yếu Đuối một lần nữa sóng gió khi Phát mặc cảm vợ thành đạt và giỏi giang hơn đã đẩy cuộc hôn nhân của họ tới bờ vực thẳm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét