Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Phim Tái Thế Phong Vân

Phim

Xem Phim Tái Thế Phong Vân |


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Adam Cheng, Ekin Cheng, Roger Kwok, Nadia Chan,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Thời lượng: 40 tập
Năm phát hành: 2003
Lượt xem: 168
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 40/40


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :

Phim Tái Thế Phong Vân là một bộ phim truyền hình nhiều tập do Hong Kong sản xuất với dàn diễn viên mạnh nhất bất kỳ người hâm mộ Hồng Kông truyền hình có thể tưởng tượng, bản năng là một trong những hit lớn nhất trong những năm 90.phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim .

Phim có sự tham gia của các diễn viên  Adam Cheng, Ekin Cheng, Quách Tấn An, Cổ Cự Cơ, Nadia Chan, Amy Kwok, Kiki Sheung và Paul Chu tất cả xuất hiện trong sản xuất lớn 40 tập này, và người hâm mộ sẽ được thưởng thức các chất hóa học tuyệt vời của họ với nhau. Nội dung phim có một mảnh nổi tiếng sau khi phổ biến The Greed Man vào năm 1992, Trịnh Thiếu Thu đóng vai một doanh nhân lớn thời gian người thiết lập các mối quan hệ phức tạp với những người trẻ hơn.
Xem phim Tai The Phong Van Ông cặp với Kiki Sheung lần đầu tiên, trình bày một câu chuyện tình rất cảm động cho người xem. Trịnh Y Kiện và Nadia Chan, cặp đôi vàng của TVB trong những năm 90, cặp lần thứ năm trong bộ phim truyền hình TVB nhưng cho người xem những bất ngờ mới mỗi lần. Đám cưới của họ được tổ chức tại bệnh viện khi vẫn còn đáng nhớ nhất. Phim Tái Thế Phong Vân các tập tiếp theo hy vọng các bạn sẽ yêu thích bộ phim vang bóng một thời này. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét