Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

phim Giã Biệt Tình Tôi

Giã Biệt Tình Tôi

Giã Biệt Tình Tôi

Diễn viên: Kim Hee Sun, Ahn Jae Wook, Jung Jun Ho,
Đạo diễn: Lee Chang Soon,
Thời lượng: 15 tập
phim Giã Biệt Tình Tôi : Gi Tae là một công tử nhà giàu và chỉ biết ăn chơi, 13 năm trước anh được Min Su cứu mạng nên cha anh đã thuê Min Su đi theo anh và bảo vệ cho anh.đây là bộ phim tuy đã sản xuất từ lâu rồi nhưng vẫn còn để lại cho chúng ta những cảm xúc hết sức tốt đẹp trong lòng người xem phim .
Xem Phim Gia Biet Tinh Toi  Từ đó Min Su luôn trung thành và 1 lòng bào vệ anh. Phim Giã Biệt Tình Tôi tiếp tục cuộc sống công tử của Gi tae khi anh và Min Su gặp hai cô gái Yeon Ju và Jung Ae trong một lần đi chơi. Hai cô gái này làm ở một xưởng mỷ phẩm nhưng đã nói dối thân thế để tiếp cận anh chàng trai kia. Xem phim Giã Biệt Tình Tôi ta sẽ thấy Min Su cũng nói dối thân phận mình để lấy lòng cô gái anh thích. Sau khi biết được sự thật họ đã giận nhau nhưng cuối cùng cũng tha thứ cho nhau vì họ thật lòng yêu nhau. Còn Gi Tae sau khi chơi chán đã bỏ cô gái làm trong xưởng mỹ phẩm kia để theo đuổi cô gái giàu có hơn 

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Hàn Quốc,

Năm phát hành: 1999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét