Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Vũ Lạc Truyền Kỳ

Phim Vũ Lạc Truyền Kỳ

Đạo diễn: Vu Vinh Quang
Diễn viên: Đường Quốc Cường, Phan Hồng Trương, Quốc Lập Trương, Thiết Lâm, Triệu Văn Tuyên, Trịnh Tắc Sĩ, Lữ Trung...
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2014

Vũ Lạc Truyền Kỳ

 của đạo diễn Vu Vinh Quang do Trung Quốc sản xuất. Với những cảnh quay hoành tráng, những pha võ thuật đẹp mắt, những màn hóa thân bí ẩn của nhân vật chính đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả, cùng với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp và tài năng  Lâm Canh Tân, Chu Ja Hyun, Vu Vinh Quang….Chắn chắn sẽ mang khán giả vào những chiến phiêu lưu kỳ thú và thú vị.
Bộ phim Vũ Lạc Truyền Kỳ là cuộc hành trình theo chân của nhân vật hoàng tử Thư Nan Đà (do Lâm Canh Tân thể hiện). Trong suốt cuộc hành trình dẫn đoàn nghệ sĩ ca múa nước Phiếu đến thành Trường An biểu diễn.  Thư Nan Đà đã nhiều lần phải trổ tài cải trang của mình để thoát khỏi những tình thế khó sử và nguy hiểm. Với nhiều dung mạo khác nhau: như giả gái, làm người phục vụ bàn hay đại hiệp một mắt…làm cho bộ phim thêm sinh động và hấp dẫn. Đồng hành với hành trình của hoàng tử Phiêu quốc là nữ phi tặc Dạ Sa La (do Choo Ja Hyun thể hiện) là một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ. Quá trình sát cánh bên nhau trải qua nhiều sóng gió, giữa Thư Nan Đà và  Dạ Sa La nảy sinh tình cảm với nhau. Liệu mối tình giữa hoàng tử và nữ phi tặc sẽ ra sao? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Vũ Lạc Truyền Kỳ

 Xem phim Vũ Lạc Truyền Kỳ trọn bộ , phim Vũ Lạc Truyền Kỳ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vũ Lạc Truyền Kỳ Vietsub , Phim Vũ Lạc Truyền Kỳ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét