Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Giông Bão Tình Thù

Phim Giông Bão Tình Thù

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Pakhin Khamwilaysak, Siripitchaya Wisitwaytayakul, Putanet Hongpanop, Pitchaya Chaowalit
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Giông Bão Tình Thù

là bộ phim tâm lý tình cảm đặc sắc của Thái Lan. Phim có nội dung xoay quanh mối tình đầy ngang trái của cặp đôi Panan và Navit. Mọi chuyện bắt đầu sau một ngày Panan ra vườn nhà mình hái hoa thì cô bất ngờ trông thấy một người thanh niên đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng, anh ta nằm bất tỉnh với người đầy máu. Cô đã nhanh chóng cứu Navit và đem anh vô nhà,  nhưng đều cô không bao giờ ngờ đến chính là chuyện ba cô- ông Kiam lại là kẻ chủ mưu ra lệnh cho người làm là Sahat ra tay giết Navit.
Khi thấy Navit chưa chết ông Kiam rất tức giận, ông đuổi Navit ra khỏi nhà, trong khi nói chuyện thì Navit nhận ra đó chính là giọng nói của kẻ đang muốn giết anh vì thế Mavit liền giả vờ rằng mình bị mất trí nhớ, cùng với sự thuyết phục rất tha thiết của con gái nên ông đã đồng ý để Navit ở lại. Navit cố dò hỏi Panan về ông Kiam để biết vì sao mà ông ta muốn giết mình nhưng cậu chỉ thu được những câu khen ngợi về người cha của cô ấy. Song song đó khi được tin Navit chưa chết thì ông Thani – là người cậu ruột của Navit cử người đến đến ám sát Kiam.

Giông Bão Tình Thù, phim Giông Bão Tình Thù , Xem phim Giông Bão Tình Thù trọn bộ , phim Giông Bão Tình Thù tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Giông Bão Tình Thù Vietsub , Phim Giông Bão Tình Thù Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét