Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Phim Mẹ Ơi Cố Lên

Mẹ Ơi Cố Lên | Todaytv

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Bae Jong Ok (Yoon Bok Hee), Jung Yoon Mi (vai Go Young Chae), Jung Gyu Woon (vai Jang Hoon Nam)
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 70 tập
m phát hành: 2014

Phim Mẹ Ơi Cố Lên

là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài tập với sự tham gia của các diễn viên gạo cội như Bae Jong Ok (Yoon Bok Hee), Jung Yoon Mi (vai Go Young Chae), Jung Gyu Woon (vai Jang Hoon Nam). Cuộc sống muốn hạnh phúc phai có tiền bạc chính những điều này mà bà mẹ đã hi sinh cả cuộc đời mình để dạy cho các người con của mình biết cách vươn chảy với cuộc sống đầy rẫy nhưng khó khăn. Bộ phim nói về những hài hước của gia đình khi bà mẹ phải nuôi ba người con của mình trở thành những người tài. Sống dưới đáy xã hội nhưng bà mẹ đã một tay nuôi cả ba người con ăn học và bà chỉ cho từng người con biết cách để kiếm tiền từ một tram won trong tay mà bà có được.
Cũng chính vì thế do la động quá cực lực bà đã bị bệnh càng ngày bà bà càng mất dần đi trí nhớ minh mẫn của mình. Khi ba người con của bà trưởng thành một người chị cả thì sành điệu, điệu đà, người thứ nam thì ngốc nghếch, người con trai út thì háo sắc. Họ đã bị cuốn vào những cuộc rắc rối và người giải quyết cũng chính là bà mẹ. Nhưng căn bệnh của bà vẫn luôn hoành hành. Liệu bà có thể vượt qua được căn bệnh, vượt qua được số phận. Và những đứa con của bà sẽ ra sao. Mời quý vị cùng xem phim
Xem phim Mẹ Ơi Cố Lên trọn bộ , phim Mẹ Ơi Cố Lên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mẹ Ơi Cố Lên Vietsub , Phim Mẹ Ơi Cố Lên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/me-oi-co-len-todaytv-10701.html#sthash.LjF9Z46c.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét