Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Tình Như Tia Nắng

Phim Tình Như Tia Nắng

Đạo diễn: Trương Dũng
Diễn viên: Trịnh Kim Chi, Vân Trang, Lê Phương, ca sỹ Nguyên Vũ, ...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 39Tập
Năm phát hành: 2010

Tình Như Tia Nắng

 là bộ phim truyền hình gồm 39 tập của việt nam. Phim được  được chuyển thể từ tiểu thuyết Tình Như Tia Nắng của tác gia nổi tiếng  Hoàng Thu Dung  nhà sản xuất phim đã quy tụ nhiều dển viên và ca sỹ hùng hậu nổi tiếng như Nguyên Vũ, Thu Trang, Hoàng Thiên Long, Lê Quỳnh . Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gí tên Diểm Khanh và mối tình của cô với anh chàng nhạc sỹ Hiểu Khang Tình yêu của hai người là một tình yêu gặp nhiều khó khăn và trắc trỡ. Diễm khanh vốn là một cô  gái ngây thơ hồn nhiên gia đình cô là một gia đình hạnh phúc Cho đến khi người cha của cô mất đi. Mẹ cô đi thiêm bước nữa dẫn đến gia đình có nhiều biến cố làm cuộc đời diểm khanh thay đổi.
Mẹ Dểm Khanh bị cha dượng hại chết hay tin dữ người mẹ qua đời Diểm Khanh sốc nặng và bị điên lợi dung chuyện này cha dượng cô đã đưa cô lên dà lạt và rước vợ con mình về chiếm lấy nhà cửa và của cải mà cha mẹ cô để lại….. Một người phụ nữ giống mẹ diểm khanh xuất hiện và từ đây sóng gió nổi lên. Liệu hai mẹ con người phụ nữ này sẽ làm gì để giành lại tài sản đã mất liệu cha dượng của Diểm Khanh có phải trả giá mời các bạn xem phim trên web phimtronbo.net

 Xem phim Tình Như Tia Nắng trọn bộ , phim Tình Như Tia Nắng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Như Tia Nắng Vietsub , Phim Tình Như Tia Nắng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét