Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Truyền Thuyết Jumong

Phim Truyền Thuyết Jumong

Đạo diễn: Kang Il Soo
Diễn viên: Song Il Gook, Choi Jung Won, Park Gun Hyung, Jung Jin Young
Thể loại: Phim Dã Sữ
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2008

Truyền Thuyết Jumong

 do Hàn Quốc sản xuất. Kể về sự tranh giành quyền lực và bành trướng lãnh thổ của hai nước Đông Phù Dư và Cao Câu Ly. Qua đó ca ngợi người anh hùng của dân tộc với khí chất anh dũng, kiên cường, không sợ khó khăn gian khổ. Với những cảnh quay hoành tráng, những cuộc tranh tài nảy lửa, những màn đối đầu gây cấn… Chắn chắn sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thú vị và hồi họp khi theo dõi bộ phim.
Nội dung phim xoay quanh về cuộc đời của chàng hoàng tử tài giỏi, thông minh nhưng đầy khó khăn gian khổ - Jumong. Anh có cuộc tranh tài gây cấn với 2 vị hoàng tử là Daeso, Yeongpo và sự tranh giành lãnh thổ giữa hai nước Đông Phù Dư và Cao Câu Ly. Trải qua khó khăn thử thách. Cuối cùng Jumong trở vua và là vị anh hùng dân tộc của đất nước Triều Tiên. Jumong  đã chiến đấu một cách anh dũng với hàng ngàn quân giặc để xây dựng nên  đất nước Cao Câu Ly hùng mạnh, Đưa đâtt nước mình trở thành mốt cường quốc lững lẫy một thời. Để hiều hơn về cuộc hành trình trở thành một vị vua của chàng hoàng tử Jumong. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Truyền Thuyết Jumong.

Xem phim Truyền Thuyết Jumong trọn bộ , phim Truyền Thuyết Jumong tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Truyền Thuyết Jumong Vietsub , Phim Truyền Thuyết Jumong Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét