Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Hồn Đá

Phim Hồn Đá

Đạo diễn: Trần Hữu Phúc
Diễn viên: Huỳnh Đông, Nhan Phúc Vinh, Hùng Thuận, Trịnh Kim Chi, Đức Tiến, Hoàng Oanh...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

Hồn Đá

 thuộc thể lại tâm lý tình cảm do Trần Hữu Phúc làm đạo diễn của đài truyền hình Việt Nam. Mang đến cho khán giả một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ về nghề chế tác đá truyền thống.  Xoay quanh các mối quan hệ tình cảm gia đình, tình bạn và tình yêu được thể hiện bời dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam như Huỳnh Đông, Nhan Phúc Vinh, Hùng Thuận, Trịnh Kim Chi, Đức tiến, Hoàng Oanh…. Hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái nhưng ẩn chứa nhiều ý nghĩa nhân văn quý giá.
Bộ phim Hồn Đá là câu chuyện kể về cuộc đời cũng như ước mơ của chàng thanh niên trẻ tên Đức. Với ước mơ khôi phục lại nghề chế tác đá truyền thống đang ngày càng bị lãng quên nhưng mọi chuyện không hề đơn giản anh vấp phải nhiều khó khăn và thử thách. Và câu chuyện tình cảm rắc rối, phức tạp khi cả Đức và em trai của anh là Bằng đều cùng đem lòng yêu một cô gái tên Dung. Cùng với những câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước của thời sinh viên, con đường định hướng tương lai nghề nghiệp của các bạn trẻ khi chuẩn bị bước vào đời là những yếu tố tạo nên tiếng cười cho khán giả. Liệu ước mơ của Đức có thực hiện được không? Và câu chuyện tình cảm của sẽ diễn biến như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Hồn Đá.

Xem phim Hồn Đá trọn bộ , phim Hồn Đá tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hồn Đá Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét