Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Hành Động Sống Sót

Phim Hành Động Sống Sót

Đạo diễn: Peter Berg
Diễn viên: Mark Wahlberg, Eric Bana...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp
Thời lượng: 121 phút
Năm phát hành: 2014

Hành Động Sống Sót

 hay còn gọi là Lone Survivor của đạo diễn Peter Berg kể về cuộc hành trình thực hiện nhiệm vụ bí mật của một đội quân đặc nhiệm. Câu chuyện dựa trên câu chuyện có thật của một người lính đặc nhiệm SEAL sống sót sau trận chiến ở Afghanistan. Mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những thước phim đẹp, hoành tráng, cùng với những pha hành động mạo hiểm, gây cấn.. chắc sẽ là một món ý nghĩa, hấp dẫn dành cho những khán giả yêu thích thể loại phim hành động.
Phim xoay quanh về câu chuyện của bốn người lính đặc nhiệm Navy SEAL của Mỹ trong chiến dịch hành quân mang tên Operation Red Wings của quân đội Mỹ trong cuộc chiến chống khủng bố ở Afghanistan, họ đang bí mật thực hiện nhiệm vụ ám sát thủ lĩnh cấp cao của tổ chức al-Qaeda đang lẩn trốn ở vùng núi Afghanistan. Trong đang tiến hành triển khai thực hiện, họ bị kẻ địch phát
Ảnh
hiện khi thả những người dân thường tình cờ gặp trên đường tiến quân. Chính vì vậy cả đội bị phục kích bởi phiến quân Taliban có vũ khí hiện đại và lực lượng hoàn toàn áp đảo. Họ lẫn trốn để chờ chi viện, họ sát cảnh bên nhau chiến đấu kiên cường nhưng rồi cuối cùng chỉ có một người duy nhất may mắn sống sót.

Xem phim Hành Động Sống Sót, phim Hành Động Sống Sót Full HD. Phim Hành Động Sống Sót Vietsub , Phim Hành Động Sống Sót Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét