Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Chòm Sao Tình Yêu

Phim Chòm Sao Tình Yêu

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Dương Di, Mã Tuấn Vỹ, Tạ Thiên Hoa
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2010

Chòm Sao Tình Yêu

 SCTV9 là một bộ phim tình cảm ý nghĩa của điện ảnh Hong Kong. Phim nói về anh chàng bán cá Nhất Bảo vốn là một người cô đơn anh luôn mong muốn có được một tình cảm chân thực khắc cốt ghi tâm.  Nhờ một  lời gợi ý  anh sẽ gặp được người quan trọng nhất cuộc đời và anh sẽ có được nhân duyên mà mình mong đợi. Trì Nhất Bảo cùng những người bạn của mình là Giản Ngạo Lam  và Quan Tinh Hạo cả ba người bọn họ cùng bước vào một thế giới huyền ảo liệu cả ba người có tìm được nhân duyên của mình hay chăng liệu bọn họ sẽ gặp những chuyện gì.
Anh chàng Nhất Bảo tính tình cục mịch trước giờ không tin mấy chuyện đoán số mệnh theo cung hoàng đạo nhưng cô nàng  Ngạo Lam bạn thanh mai trúc mã của Nhất Bảo anh thì rất tin vào các chòm sao trong cung hoàng đạo này. Ngạo Lam là một cô gái hiền lành nhưng cô không may bị người yêu lừa dối. Nhất Bảo hết lòng an ủi giúp đỡ cô bạn Ngạo Lam cảm động vô cùng và cho rằng Nhất Bảo chính là người quan trọng của đời mình. Vì vậy Ngạo Lam nhiều lần ám chỉ cho anh chàng ngờ ngệt Nhất Bảo biết cô đã để ý đến anh cô muốn anh là ý trung nhân của mình. Tinh Hạo là một người bạn của Ngạo Lam nhưng cũng vừa là cấp trên của cô. Tinh Hạo vừa chia tay người yêu gặp được người cùng cảnh ngộ với mình nên cả hai người đến với nhau. Mời các bạn cung xem phim trên web phimtronbo.net. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim Chòm Sao Tình Yêu trọn bộ , phim Chòm Sao Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chòm Sao Tình Yêu Vietsub , Phim Chòm Sao Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét