Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh

Phim Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Chu Kiệt, Nhậm Tuyền, Thích Tiểu Long, Lý Băng Băng, ...
Thể loại: Phim Dã Sữ
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2000

Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh

 Thiên Phần 1 do Trung Quốc sản xuất. Kể về cuộc đời của một nhân vật kinh điển trong lịch sử Trung Hoa khi còn trẻ và cuộc hành trình trở thành một nhân vật kiệt xuất nổi danh trong thiên hạ bởi tài năng hơn người, cũng như sự công chính liêm minh trong từng vụ án. Đem tài năng và sự đức độ phục vụ và bênh vực những thân phận thấp cổ bé họng trong xã hội lúc bấy giờ.
 
Bộ phim chủ yếu xoay quanh cuộc đời niên thiếu của Bao Chửng giai đoạn ông chưa làm quan. Khán giả sẽ được chứng kiến quá trình trưởng thành của Bao Chửng từ lúc còn nũng nịu khi bên mẹ và lúng túng trước một cô gái, sự tò mò thích khám phá của lứa tuổi mới lớn và cả những câu chuyện phiêu lưu tình cảm của ông thời trai trẻ. Với trí thông minh tuyệt vời, trung thực, liêm chính và có tài phán đoán hơn người, Bao Chửng đã “xét xử” một lợn khi qua đường, ông đã tìm được kẻ ăn trộm tiền của người bán bánh rán. Phim là cả một quá trình trưởng thành của một Bao Chửng thành Bao Thanh Thiên nổi danh khắp thiên hạ, người thay mặt công lý đưa tội ác ra ngoài ánh sáng, lật mặt nhiều kẻ phạm tội, ngăn chặn nhiều âm mưu của các thế lực xấu xa góp phần mang lại công bằng cho xã hội. Để tìm hiểu rõ hơn về cuộc đời ông. Mời các bạn đón theo dõi phần 1 bộ phim Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên.
 
 
Xem phim Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên  trọn bộ , phim Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên  Vietsub , Phim Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét