Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Cười Để Ngẫm

Phim Cười Để Ngẫm

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: SƯT Việt Anh, NSƯT Kim Xuân, Bảo Trí, Cát Tường, Minh Ngân, Hoàng Trinh, Công Ninh, Kiều Mai Lý, Phi Phụng, Mạc Can, Tiểu Bảo Quốc
Thể loại: Phim Hài Hước
Thời lượng: 365 Tập
Năm phát hành: 2013

Cười Để Ngẫm

 thuộc thể loại hài kịch tình huống. Đem lại cho khán giả những nụ cười vô cùng thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi nhưng những câu chuyện luôn chứa đựng những bài học ý nghĩa giàu giá trị nhân văn dành cho mọi tầng lớp trong xã hội, cuộc sống tấp nập, nhộn nhịp như ngày nay. Đúng như tựa đề bộ phim Cười Để Ngẫm khán giả sẽ nhìn cuộc sống qua lăng kính hài hước với những phút giây lắng động.
Xuyên suốt chiều dài bộ phim xoay quanh về cuộc sống của các thành viên trong gia đình ông Bảy – bà Bảy. Qua các nhân vật trong phim, tác giả muốn phản ánh một cách chân thực nhất về những vấn đề thường nhật nhất trong cuộc sống gia đình thuộc ba thế hệ sống cùng nhau dưới chung một mái nhà nên dẫn đến những mâu thuẫn trong cách nhìn nhận mọi việc trong cuộc sống. Cùng với những thông tin mang tính thời sự nóng hổi đang được dư luận và xã hội quan tâm. “Cười để ngẫm” mang lại những câu chuyện dí dỏm, giúp khán giả có được những trận cười sảng khoái, đồng thời phim còn gửi đến những thông điệp mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc, những bài học, những kinh nghiêm quý báu. Mỗi tập phim, là một câu chuyện thú vị sẽ được kể bằng cả lời nói và diễn xuất tài năng của các diễn viên như NSƯT Việt Anh, NSƯT Kim Xuân, Bảo Trí, Cát Tường, Minh Ngân, Hoàng Trinh….. khán giả sẽ dễ dàng hình dung được những điều thú vị đã và đang diễn ra trong cuộc sống ngày nay.

Xem phim Cười Để Ngẫm trọn bộ , phim Cười Để Ngẫm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cười Để Ngẫm Vietsub , Phim Cười Để Ngẫm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét