Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Thiên Tằm Biến

Phim Thiên Tằm Biến

Đạo diễn: Vu Phác
Diễn viên: Ngô Kinh, Lý Tiểu Nhiễm, Hà Mỹ Điền, Thẩm Hiểu Hải, Vương Quần, Ngô Vệ Đông, Dương Phàm, Trần Khải, Thôi Hồng Hồng
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2002

Thiên Tằm Biến

 do Trung Quốc sản xuất đem lại cho khán giả những màn đấu võ gây cấn và vô cùng đẹp mắt, với hiệu ứng và âm thanh tuyệt vời. Chắn chắn sẽ tạo nên những thước phim vô cùng hoành tráng và sống động. Phim là một bức tranh khắc họa chân thực về xã hội lúc bấy giờ sự tranh giành quyền lực tàn khốc, sự đấu tranh giữa cái thiện và ác mang lại cho khán giả những giây phút thư giản thú vị và thoải mái.
Nội dung phim bắt đầu khi Đại Hiệp Vân Phi Dương sau khi đã trở thành thiên hạ vô địch, thì cảm thấy cuộc đời nhằm chán vì không đối thủ nên ông quyết định gác kiêm ẩn náo giang hồ. Tình cờ ông gặp và kết thân với Lục Đan và Tiểu Tử. Nhưng không may cả hai bị hoạn quan Lưu Cẩn hãm hại, từ đó tính tình trở nên thay đổi, Lục Đan trở nên rất dễ bị kích động nên quyết tâm luyện Thiên Tầm Ma Công, còn Tiểu Tử sống qua ngày bằng nghề trộm cắp. Nhưng với tính cách lanh lợi và thông minh hơn người nên được Phi Dương truyền hết công lực. Nói về Lục Đan sau khi luyện thành ma công thì càng ngày càng trở nên tàn bạo và đầy tham vọng, muốn chiếm đoạt ngai vàng. Lục Đan vì muốn thắng Tiểu Tử nên ra tay tiểu nhân hãm hại người yêu của Tiểu Tử tên Thanh Chiếu. Vì cứu người yêu, Tiểu Tử đã truyền công lực cho Thanh Chiếu mà bị đại thương nguyên khí, tưởng sẽ chết dười tay Lục Đan, nhưng không ngờ Thiên Tầm Thần Công lại tái biến và trong giây phút đạt cảnh giới cao nhất. Để tiếp tục theo dõi diễn biến hấp dẫn của phim . Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Thiên Tằm Kỳ Biến.

Xem phim Thiên Tằm Biến trọn bộ , phim Thiên Tằm Biến tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiên Tằm Biến Vietsub , Phim Thiên Tằm Biến Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét