Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Ngàn Nụ Hôn

Phim Ngàn Nụ Hôn

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Seo Young Hee, Ji Hyun Woo, Ryu Jin, Kim So Eun
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý
Thời lượng: 50 Tập
Năm phát hành: 2012

Ngàn Nụ Hôn

 do Hàn Quốc sản xuất,  đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về những mối quan hệ tình cảm khác biệt nhau về tuổi tác, những câu chuyện tình yêu thơ mộng đáng yêu của nhân vật…được thể hiện bởi dàn diễn viên tên tuổi như Seo Young Hee, Ji Hyun Woo, Ryu Jin, Kim So Eun chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những giây phút mơ mộng đầy lãng mạn.
Bộ phim là một câu chuyện kể về đôi chị em Woo Joo Young và Woo Joo Mi, cả 2 có một cuộc sống khó khăn đầy vất vả khi mẹ đi khi cả 2 còn nhỏ. Joo Mi là một cô gái trẻ trung, tính tình vui vẻ, yêu đời. Cô đang làm phóng viên tự do cho một nhà xuất bản tạp chí. Vô tình trong 1 lần chạy bộ cô đụng trúng Jang Woo Jin – là chàng trai cứng cỏi lạnh lùng, đang là trưởng phòng kế hoạch của một khu nghĩ dưỡng. Cô bị trúng tiếng sét ái tình với anh bởi sự lạnh lùng nhưng lại có nụ cười rất ấm áp và anh cũng dần yêu cô.  Chị gái của Joo Mi, Joo Young trong một lần leo núi cô gặp Tae Kyung và hai người đi đến kết hôn nhưng chồng cô tính tình trăng hoa nên cuộc sống hôn nhân của cô không hạnh phúc. Con trai rất yêu bóng đá nên cô hay cùng con đến sân vận động và ở đó cô gặp Jang Woo Bin. Cả hai như quan gia với nhau nhưng dần dần cả hai nhận ra mình không thể rời mắt trước đối phương. Chuyện tình của các cặp đôi sẽ tiếp diễn như thế nào. Mời các bạn đón xem bộ phim  Một Ngàn Nụ Hôn.
Xem phim Ngàn Nụ Hôn trọn bộ , phim Ngàn Nụ Hôn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngàn Nụ Hôn Vietsub , Phim Ngàn Nụ Hôn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét