Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Công Chúa Ori

Công Chúa Ori | HTVC

Đạo diễn:
Diễn viên:
Thể loại: Phim Hoạt Hình,
Thời lượng: 52 Tập
Năm phát hành: 2011
Phim

Công Chúa Ori

– Princess Ori do Trung Quốc sản xuất. Một phim danh cho lứa tuổi thiếu nhi. Hình ảnh cô công chúa đáng yêu, hoạt bát và rất dũng cảm đã trở nên vô cùng thân yêu với tuổi thơ của lứa tuổi thiếu nhi. Bộ phim hoạt hình Công Chúa Ori sẽ mang đến những giây phút hài hước vui nhộn cùng với những phút giây thư giản thoải mái.
Bộ phim xoay quanh về nàng công chứa có tên là Ori. Sau nhiều năm thất lạc, Ori được đón về hoàng cung, sống trong tình thương yêu của vua cha. Do nhiều năm thất lạc nên Ori quá quen với cuộc sống thường dân, tính tình Ori rất tinh nghịch, ngang bướng và rất hậu đậu. Ori rất tinh ranh khi muốn đòi hỏi một việc nào đó cho bản thân, Ori dùng chiêu thức nhõng nhẽo để làm siêu lòng hoàng thượng. Cô còn là 1 cô công chúa hiếu thảo. Khi vua cha lâm bệnh nặng, Ori đã dũng cảm vượt qua núi tuyết Trường Bạch, cùng nhiều khó khăn, thử thách để tìm băng chữa bệnh cho hoàng thượng làm người xem vô cùng cảm động. Với bản tính nghịch ngợm của công chúa luôn làm vua cha đau đầu với những trò nghịch phá của cô. Vì muốn con gái trở thành một công chúa cao quý và thùy mị. Nhà vua quyết định đưa công chúa vào Thượng Thư Phòng học tập. Liệu tính cách của Ori có chuyển biến gì không? Mời các bạn cùng theo dõi phim Công Chúa Ori – Princess Ori.

Xem phim Công Chúa Ori trọn bộ , phim Công Chúa Ori Em tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Công Chúa Ori Vietsub , Phim Công Chúa Ori Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét