Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Thành Phố Của Rồng

Thành Phố Của Rồng | vtc6

Đạo diễn: Lưu Phùng Thanh
Diễn viên: Vu Vinh Quang, Vương Nhạc, Vương Lực Khả, Đừơng Vu Hồng
Thể loại: Phim Hành động,
Thời lượng: 27 Tập
Năm phát hành: 2008
phim

Thành Phố Của Rồng

của đạo diễn Lưu Phùng Thanh. Lấy bối cảnh chính là Thành cổ Long Thành, nói về một cuộc chiến tàn khốc giữa một bên là tổ chức chuyên ám sát ninja hắc ám đến từ Nhật Bản và 1 bên là những thanh niên dũng cảm sẵn sàng hi sinh, anh dũng chiến đấu để bảo vệ Thành cổ Long Thành. Họ gồm: thám trưởng của Long Thành nhưng lại bất tài Từ Sơn, Bạch y nữ là thám tử tổng cục chuyên gia về ma thuật, Lạc Hồng Anh khả năng biến hóa khôn lường là nữ nhi có hàng ngàn khuôn mặt. Cùng với vương tử cao quý bù nhìn Tiết Nhiễm.
Vu Vinh Quang, Vương Nhạc, Vương Lực Khả, Đừơng Vu Hồng - See more at: http://phimtronbo.net/phim/thanh-pho-cua-rong-2008-8785.html#sthash.mp5Zt2CX.dpuf
 Tất cả họp thành một đội vì mục đích tìm kiếm kho báu bí ẩn bị mất tích hàng ngàn năm của dân tộc TQ và kho báu ấy được đồn rằng được chôn giấu đâu đó tại Long Thành. Nguồn tin này khiến Long Thành trở nên hỗn loạn, Phi Thiềm Tẩu Bích thuộc về 1 tổ chức ám sát từ gia tộc Ninja của Nhật Bản xuất hiện tại Long Thành và các vụ giết người liên tiếp xảy ra. Và trận chiến không khoan nhượng giữa thiện và ác bùng nổ khiến cho đệ nhất thám tử Thành Húc không thể khoanh tay đứng nhìn.Với những cảnh quay đẹp mắt, những màn đối đầu căng thẳng, sự đấu tranh quyết liệt gay cấn giữa cái thiện và cái ác….được thể hiện bởi dàn diễn viên điện ảnh gạo cội, nổi tiếng như: Vu Vinh Quang, Vương Nhạc, Vương Lực Khả, Đừơng Vu Hồng……Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giản vô cùng thoải mái và thú vị. Mời các bạn đón xem bộ phim Thành Phố Của Rồng.

Xem phim Thành Phố Của Rồng trọn bộ , phim Thành Phố Của Rồng tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27  . Phim Thành Phố Của Rồng Vietsub , Phim Thành Phố Của Rồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét