Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phim Vệ Binh Dải Ngân Hà

Vệ Binh Dải Ngân Hà | Full Hd

Đạo diễn: James Gunn
Diễn viên: Vin Diesel, Chris Pratt, John C. Reilly, Benicio Del Toro, Dave Bautista, Glenn Close, Zoe Saldana
Thể loại: Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
m phát hành: 2014

Phim Vệ Binh Dải Ngân Hà

là một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất. Bộ phim Vệ Binh Dải Ngân Hà do James Gunn  làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Vin Diesel,Chris Pratt,John C. Reilly,Benicio Del Toro,Dave Bautista,Glenn Close,Zoe Saldana. Phim được đạo diễn James Gunn chỉ đạo với những cảnh quay cực kỳ đặc sắc với những công nghệ cực kỳ hiện đại công với sự diễn xuất tài tính của các diễn viên cực kỳ nổi tiếng. Tất cả cảnh quay đều được quay với một bức màn xanh với những cảnh quay ngoài hành được đạo diễn chỉ đạo rất tài tình.
Với cuộc hành trình giải cứu Trái Đất trước những thế lực đen tối. Với những pha hành động sắc sảo,sắc nét âm thanh trung thực với công nghệ HiEnd tiến tiến đã làm cho người xem những phút giây thư giản thật thoải mái. Phim xoay quanh cuộc hành trình thám hiểm không gian của Peter Quill. Anh đã trở thành đối tượng truy đuổi của các thế lực đen tối đe dọa hảm hại đến từ hành tinh khác. Đến một ngày Peter Quill khám phá được bí ẩn của quả cầu quyền năng cũng là lúc thời khắc hiển nguy đe dọa Trái Đất cũng đến. anh quy tụ những người của anh tập trung vào cuộc quyết đấu sinh tử cuối cùng. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Vệ Binh Dải Ngân Hà trọn bộ , phim Vệ Binh Dải Ngân Hà tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vệ Binh Dải Ngân Hà Vietsub , Phim Vệ Binh Dải Ngân Hà Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ve-binh-dai-ngan-ha-full-hd-10635.html#sthash.buNxMJo2.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét