Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Như Ý

Như Ý | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Dương Mịch, Lưu Khải Uy, Trương Thần Quang, Lưu Tuyết Hoa...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 43 Tập
Năm phát hành: 2011
phim

Như Ý

do Trung Quốc sản xuất của đạo diễn Trương Tự Cường nói về mối ân oán sâu nặng của hai gia tộc lớn và quyền lực nhất bấy giờ. Và câu chuyện tình yêu đầy cảm động khi phải chịu nhiều khó khăn thử thách, những mâu thuẫn đầy kịch tính, những âm mưu thủ đoạn đầy dã tâm….được thể hiện bởi dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ như Dương Mịch, Lưu Khải Uy, Trương Thần Quang, Lưu Tuyết Hoa…. chắn chắn bộ phim sẽ chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả màn nhỏ.
Lấy bối cảnh thời kỳ dân quốc tại Giang Nam là sứ sở của các loại trà, kể về câu chuyện tình yêu ngang trái của cô thôn nữ và nhị thiếu gia. Hai bên gia đình có mối thù gia tộc đã nhiều năm. Như Ý một cô thôn nữ thuần khiết, ngây thơ và rất xinh đẹp cùng là đại tiểu thư của nhà họ Đồng từ nhỏ đã thân thiết như hai chị em luôn bên nhau và yêu thương lẫn nhau. Khi đến tuổi trưởng thành, mọi thứ bắt đầu thay đổi khi cả hai cùng đem lòng yêu thiếu gia danh giá nhà họ Đàm mới đi du học nước ngoài về - Đàm Minh Khải. Vì tình yêu cả hai trở thành kẻ thù của nhau. Vì Đàm Minh Khải dành tình yêu của mình cho Như Ý. Và sóng bắt đầu nổi lên với những mưu mô thủ đoạn, những thù oán, cạnh tranh quyền lực giữa 2 gia tộc quyền lực, những bảo thủ về môn đăng hộ đối của xã hội lúc bây giờ. Liệu tình yêu của Như Ý và Đàm Minh Khải có vượt qua số phận éo le để tìm đến được chân trời hạnh phúc không ? Mời các bạn đón xem bộ phim Như Ý. 


Xem phim Như Ý trọn bộ , phim Như Ý tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Như Ý Vietsub , Phim Như Ý Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét