Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Phim Xin Lỗi Anh Yêu Em

Xin Lỗi Anh Yêu Em | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lee Hyung Min
Diễn viên: So Ji Sub, Lim So Young
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 16 Tập
m phát hành: 2014

Phim Xin Lỗi Anh Yêu Em

là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn của đạo diễn Lee Hyung Min. Phim Xin Lỗi Anh Yêu Em là một bộ phim dài tập của Hàn Quốc sản xuất. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên So Ji Sub, Lim So Young ,Park Gun Tee,Jung Kyung Ho. Phim nói về những tình cảm thiêng giữa mẹ và con, chị em, ban bè, tình cảm yêu đương mỗi tình cảm đều có những cung bậc tình cảm khác nhau. Phim xoay quanh số phận của chàng trai Moo Huyk. Moo Huyk là một người có số phận đặc biệt, anh là một người bất hạnh từ khi mới sinh ra anh và người chị song sinh đã bị mẹ mang đến trại trẻ mồ côi.
Sau đó anh được một gia đình nhận về nuôi và được đưa sang Úc sinh sống. Cứ nghĩ anh anh sẽ có được cuộc sống hạnh phúc nào ngờ anh bị gia đình nhận nuôi đánh đập. Anh phải bỏ trốn và được một chú nhận nuôi nhưng rồi một lần nữa anh bị bỏ rơi. Anh phải trở thành một giang hồ để sống được với giới bụi đời. Anh còn nhận bất hạnh nữa khi phải cận kề cái chết vì một viên đạn hoành hành khi anh nhận thay cho cô người yêu trong ngày cưới. Sau đó cô đã bỏ anh. Cận kề cái chết anh quyết định về Hàn Quốc tìm người mẹ ruột của mình. Khi đó mẹ ruột của anh là một người giàu sang. Còn người chị song sinh của anh thì nửa điên nửa tỉnh sống với con trai mà cô không hề biết cha nó là ai.

Xem phim Xin Lỗi Anh Yêu Em trọn bộ , phim Xin Lỗi Anh Yêu Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Xin Lỗi Anh Yêu Em Vietsub , Phim Xin Lỗi Anh Yêu Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/xin-loi-anh-yeu-em-tron-bo-10600.html#sthash.ycB0LCEF.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét