Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Phim Đẳng Cấp Quý Cô

Đẳng Cấp Quý Cô | Vtc 1

Đạo diễn: Trương Bác Dục
Diễn viên: Trần Kiều Ân, Trương Hàn, Cao Dĩ Tường, Tưởng Di, Trương Mông...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 33 Tập
m phát hành: 2012

Phim Đẳng Cấp Quý Cô

là một dự án phim truyền hình Trung Quốc. Phim do đạo diễn Trương Bác Dục chỉ đạo những cảnh quay. Phim có sự tham gia của các diễn viên Trần Kiều Ân, Trương Hàn, Cao Dĩ Tường, Tưởng Di, Trương Mông...Phim chỉ phát sóng tập đầu của bộ phim tại Trung Quốc đã có sộ lượng người xem tang vọt kỷ lục. Cho thấy bộ phim có sức hút lớn đối với khán giả. Phim xoay quanh câu chuyện về giới showbiz đầy cám dỗ, và đầy rẫy những thảm họa bất ngờ.
Phim xoay quanh cô nàng Lâm Hiểu Khiết là một người làm vụn vặt ở vùng Bắc Hải. Cô được cấp trên của mình là Cao Tử Từ làm một điều đặc biệt tại trong buổi họp báo. Cao Tử Từ đã cầu hôn cô nàng Lâm Hiểu Khiết. Nhưng trong ngày cưới một cô nàng Bạch Quý Tịnh xuất hiện cản trở. Từ đó cô nhận ra một điều rằng Cao Tử Từ không hề yêu cô, cô chỉ là một người thế thân. Vì tự ái cô đã rời Bắc Hải đến với Thượng Hải thại đây cô đã gặp anh chàng Thang Tuấn. Hai người đến với nhau như đã sắp đặt vì Thang Tuấn là người cô từng quen biết trên mạng. Khi cô đến gia đình họ Thang đang gặp vận đen trong kinh doanh cô đã cùng Thang Tuấn giúp gia đình vượt qua lúc khó khăn. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Đẳng Cấp Quý Cô trọn bộ , phim Đẳng Cấp Quý Cô tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đẳng Cấp Quý Cô Vietsub , Phim Đẳng Cấp Quý Cô Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét