Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Phim Tần Hương Liên

Tần Hương Liên | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lưu Tuyết Hoa, Địch Long, Khấu Chấn Hải, Trần Hạo Dân, Hà Lâm
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng:
Năm phát hành: 2014

Phim Tần Hương Liên

là một bộ phim của Hong Kong sản xuất. Với sự tham gia của các diễn viên  Lưu Tuyết Hoa, Địch Long, Khấu Chấn Hải, Trần Hạo Dân, Hà Lâm. Phim xoay quanh cô nàng Tần Hương Liên có người chồng là Trần Thế Mỹ. Trần Thế Mỹ lên kinh thành thi trạng nguyên. Tần Hương Liên ở nhà phụng dưỡng cha mẹ chồng. Vào những năm nạn đói hoành hành cha mẹ chồng của Tần Hương Liên chết vì đói. Tần Hương Liên một mình dẫn con là Dông Ca và Xuân Muội xin ăn để lên kinh thành tìm chồng. Ngày đầu tiên đến kinh thành Tần Hương Liên rất vui mừng khi nghe tin chồng cô đã đỗ trạng nguyên và được làm phò mã. Vì danh dự Trần Thế Mỹ không nhận và đuổi mẹ con Tần Hương Liên ra khỏi kinh thành.
Diên Linh thấy tình cảnh của Tần Hương Liên liền bày cho cô dùng lời ca của cô để nói về thân phận mong là Trần Thế Mỹ thấu hiểu. Đến ngày sinh thân đến chúc mừng và dẫn theo Tần Hương Liên dùng lời ca để nói lên nỗi lòng. Tuy vậy nhưng Trần Thế Mỹ vẫn không nhận dù Diên Linh khuyên hết mực. Anh còn thuê Hàn Kỳ giết mẹ con Tần Hương Liên. Khi biết được sự thật Hàn Kỳ tự sát tha cho mẹ con Tần Hương Liên. Diên Linh bảo Tần Hương Liên đến Khai Phong phủ báo án. Dù Bao Chửng đã dùng hết mọi cách nhưng Trần Thế Mỹ có thái hậu hỗ trợ đã hành hung Tần Hương Liên và bắt Đông Ca và Xuân Muội…

Xem phim Tần Hương Liên trọn bộ , phim Tần Hương Liên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tần Hương Liên Vietsub , Phim Tần Hương Liên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tan-huong-lien-tron-bo-10602.html#sthash.vbkVHDi1.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét