Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Phim Vực Thẳm Tình Yêu

Vực Thẳm Tình Yêu | Sctv7

Đạo diễn: Bùi Ngọc Phương Nam
Diễn viên: Nhật Kim Anh, Kiều Trinh, Hà Trí Quang, Hoàng Anh, Quốc Cường, Tam Thanh...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 31 Tập
m phát hành: 2012

Phim Vực Thẳm Tình Yêu

là một bộ phim dìa tập của đài truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim Vực Thẳm Tình Yêu do Bùi Ngọc Phương Nam là đạp diễn. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Nhật Kim Anh, Kiều Trinh, Hà Trí Quang, Hoàng Anh, Quốc Cường, Tam Thanh... Phim nói về những mồi tình nồng cháy và những cuộc tình chỉ đến với nhau từ sự toan tính. Tình yêu luôn là đề tài muôn thuở của các bộ phim tình cảm lãng mạn. Phim xoay quanh câu chuyện của Như Ý là một người xinh đẹp có mối tình sâu đậm với Đăng Khánh. Nhưng Như Ý lại đồng ý lời cầu hôn của Hải Minh.
Vì Hải Minh là một người giàu có có thể lo cho cuộc sống nhụng lụa, nệm ấm chăn êm cho cô. Mặc dù vậy Như Ý là một người lòng tham vô bờ bến bà còn muốn có được cả một lâu đài hạnh phúc khi bà vẫn quan hệ với tình cũ. Và rồi Hải Minh cũng biết được sự thật người vợ mình đã phản bội. Mặc dù vậy ông vẫn tha thứ trước nước mắt của Như Ý. Sau đó Như Ý có âm mưu chiếm đoạt cả công ty của Hải Minh. Nhưng lúc này thì bà đã thất bại không phải thất bại trong âm mưu của mình. Như Ý do diễn viên Kiều Trinh đảm nhận đã cho người xem nhiều cảm xúc khác nhau lúc giận lúc thương.

Xem phim Vực Thẳm Tình Yêu trọn bộ , phim Vực Thẳm Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vực Thẳm Tình Yêu Vietsub , Phim Vực Thẳm Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/vuc-tham-tinh-yeu-sctv7-10627.html#sthash.AGHF0mrh.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét