Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Phim Tết Ơi Xuân À

Tết Ơi Xuân À | sctv7

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Hữu Châu, Thanh Thủy, Ngọc Lan, Phương Trinh, Tiết Cương, Tấn Beo....
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 11 Tập
m phát hành: 2012

Phim Tết Ơi Xuân À

là một bộ phim hài tết do Việt Nam sản xuất. Phim Tết Ơi Xuân À là món quà tết thật ý nghĩa cho những ngày tết truyền thống của người Việt Nam trong xã hội hiện nay. Phim Tết Ơi Xuân À có sự tham gia của các diễn viện nổi tiếng như Hữu Châu, Thanh Thủy, Ngọc Lan, Phương Trinh, Tiết Cương, Tấn Beo....Phim thuộc thể loại hài hước nhằm mang lại những tiếng cười sảng khoái cho mọi người trong những ngày tết. Mặc dù mang thể loại hài hước nhưng bộ phim cũng mang một giá trị nhân văn sâu sắc.
Phim xoay quanh gia đình ông Thìn có hai người con là Tết và Xuân do cuộc sống xa nhà cùng với có vợ nên Tết ít khi về quê ăn Tết. Ông bà Thìn dùng rất nhiều cách để  các con về quê ăn Tết. Một hôm ông hàng xóm bài cách là nếu ai về Tết trong 15 ngày tết thì được chia cho căn nhà. Thế là vợ chồng Tết dọn đồ về quê tỏ ra hiếu thảo với ộng bà Thìn. Và cô Xuân tốt và hiền được lòng của anh hàng xóm cũng tranh giành báo hiếu với ông bà Thìn. Bà Thìn thì luôn nói tốt cho Tết còn ông Thìn thì nói tốt cho cô Xuân. Anh chàng tết luôn tỏ ra hiếu thảo và bắt nạt nói xấu người em của mình trước ông bà Thìn nhằm lấy được căn nhà. Phim với những tình huống dở khóc dở cười sẽ cho khán giả những tràn cười sảng khoái.

Xem phim Tết Ơi Xuân À trọn bộ , phim Tết Ơi Xuân À tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tết Ơi Xuân À Vietsub , Phim Tết Ơi Xuân À Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tet-oi-xuan-a-sctv7-10628.html#sthash.8CLyYvgI.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét