Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Phim Mẫu Tử Tình Thâm

Mẫu Tử Tình Thâm | Htvc

Đạo diễn: Bành Dụ Khải
Diễn viên: Mã Tô, Tiền Vĩnh Chấn, Bác Nghệ Vỹ, Phan Hồng
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Mẫu Tử Tình Thâm

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim Mẫu Tử Tình Thâm do đạo diễn Bành Dụ Khải là đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Mã Tô, Tiền Vĩnh Chấn, Bác Nghệ Vỹ, Phan Hồng. Phim nói về tình nghĩa tử cao đẹp, tình mẫu tử là thiêng liêng không có gì có thể so sánh được. Phim xoay quanh Trần Tú và Tuấn Đào hai người không yêu nhau không có tình cảm gì với nhau nhưng họ lại có con chung với nhau là Băng Nhi. Sau nhiều năm trôi qua mỗi người có mỗi cuộc sống riêng, gia đình riêng cũng là lúc sóng gió bỗng ập đến gia đình của Tuấn Đào.
Tuấn Đào và con của anh bị một tai nạn giao thông kinh hoàng khiến con của anh chết ngay tại chỗ. Còn anh thì cấp cứu hôn mê trong bệnh viện. Đau đớn, đau khỗ, nỗi đau ập đến nỗi đau. Nỗi đau mất con chồng lại hôn mê. Giai Giai phải nhờ đến con của Trấn Tú mới có thể cứu sống được người chồng của mình. Nhưng Trần Tú không đồng ý vì mỗi lo là Giai Giai có âm mưu bắt con nên cô đã rất lưỡng lự. Mặc dù không có tình cảm gì với nhau nhưng cũng có được cái tình nên Trần Tú cũng muốn giúp Tuấn Đào nhưng bị sự phản đối của đứa con. Trước tình hình như thế Trần Tú sẽ như thế nào? Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Mẫu Tử Tình Thâm trọn bộ , phim Mẫu Tử Tình Thâm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mẫu Tử Tình Thâm Vietsub , Phim Mẫu Tử Tình Thâm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mau-tu-tinh-tham-htvc-10630.html#sthash.Likvf16d.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét