Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Phim Vũ Lạc Truyền Kỳ

Vũ Lạc Truyền Kỳ | Tron Bộ

Đạo diễn: Vu Vinh Quang
Diễn viên: Đường Quốc Cường, Phan Hồng Trương, Quốc Lập Trương, Thiết Lâm, Triệu Văn Tuyên, Trịnh Tắc Sĩ, Lữ Trung...
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Vũ Lạc Truyền Kỳ

   là một bộ phim truyền hình do Trung Quốc sản xuất bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Đường Quốc Cường, Phan Hồng Trương, Quốc Lập Trương, Thiết Lâm, Triệu Văn Tuyên, Trịnh Tắc Sĩ, Lữ Trung... Phim Vũ Lạc Truyền Kỳ do Vu Vinh Quang. Phim vừa tung những trailer cũng như những bức ảnh hậu kỳ đã làm cho khán giả không khỏi sự thích thú và mong đợi của khán giả Trung Quốc với những cảnh trong phim của hoàng tử Thư Nan Đà.
Với những cảnh giả gái làm bồi bàn cũng như đại hiệp một mắt của diễn viên Lâm Canh Tân đã khiến khán giả phải cười nghiêng cười ngả với một hoàng tử bảnh trai phong độ lại trở thành một thiếu nữ không thể nào xấu hơn với má đỏ, môi hồng. Khi hoàng tử Thư Nan Đà phải cải trang thành nhiều nhân vật để cùng đoàn văn nghệ đi ngao du khắp nơi.Lúc phải giả gái, lúc phải trở thành người bồi bàn, lúc trở thành một đại hiệp sĩ một mắt. Cùng với những màn võ thuật cực kỳ đặc sắc. Bộ phim Vũ Lạc Truyền Kỳ chắc chắn sẽ không phụ lòng mong đợi của các khán giả. Trên đường đi hoàng tử đã yêu một cô nàng nữ phi tặc xinh đẹp. Liệu tình cảm của chàng hoàng tử và nữ phi tặc sẽ diễn ra như thế nào? Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Vũ Lạc Truyền Kỳ trọn bộ , phim Vũ Lạc Truyền Kỳ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vũ Lạc Truyền Kỳ Vietsub , Phim Vũ Lạc Truyền Kỳ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/vu-lac-truyen-ky-tron-bo-10617.html#sthash.aapKkkSO.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét