Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Phim Tình Như Tia Nắng

Tình Như Tia Nắng | SCTV4

Đạo diễn: Trương Dũng
Diễn viên: Trịnh Kim Chi, Vân Trang, Lê Phương, ca sỹ Nguyên Vũ, ...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 39Tập
m phát hành: 2010

Phim Tình Như Tia Nắng

là một bộ phim Việt Nam dài tập dựa theo tiểu thuyết của tác giả Hoàng Thu Dung nói về những ân oán tình thù vì tài sản, tham lam rồi cũng mất hết tất cả. Phim có sự tham gia của các diễn viên Trịnh Kim Chi, Vân Trang, Lê Phương, ca sỹ Nguyên Vũ, ...Phim xoay quanh câu chuyện của gia đình Diễm Khanh. Nhà của Diễm Khang rất giàu có mẹ của cô đi thêm bước nửa là ông Bách. Ông là một người đã có gia đình nhưng muốn đến với mẹ Diễm Khang để chiếm đoạt tài sản mà bà đang có. Hai người qua nước ngoài du lịch ông Bách đã xô bà xuống vực rồi báo là bà tự vẫn chết.
Nghe được tin sốc này Diễm Khanh đã bị tâm thần trong lúc đó cô đang ở Đà Lạt với Hiểu Khang. Sau đó ông Bách đưa cả gia đình ông vào nhà Diễm Khanh ở. Còn Diễm Khanh được ông đưa lên Đà Lạt sống cùng với bà vú. Tại đây họ quen gia đình Đông là người phát hiện thuốc điều trị bệnh của Diễm Khanh chỉ là thuốc ngủ. Nhờ vậy mà cô đã hết bệnh và quay về trả thù.Nhưng một mình cô không thể làm gì HIểu Khang lúc này đã chia tay cô quen Lý Lệ là con của ông Bách. Diễm Khanh gặp lại mẹ của mình nhưng bị tâm thần. Cứ tưởng cô đã thất bại nhưng không ngờ lúc này Hiểu Khang đã lật ngược thế cờ kiện gia đình ông Bách ra tòa và gia đình ông phá sản.

Xem phim Tình Như Tia Nắng trọn bộ , phim Tình Như Tia Nắng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Như Tia Nắng Vietsub , Phim Tình Như Tia Nắng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-nhu-tia-nang-sctv4-10619.html#sthash.AW1VuPIF.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét