Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Phim Tiêu Môn

Tiêu Môn | Trọn Bộ

Đạo diễn: Từ Hạo Phong, Tào Dật Minh
Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Lý Kiện, Giả Thanh, Lưu Nhất Hàm, Nghê Đại Hồng, Vương Khánh Tường...
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Tiêu Môn

là một bộ phim truyền hình do Trung Quốc sản xuất do Từ Hạo Phong và biên  kịch trẻ Tào Dật Minh cùng nhau hợp tác biên kịch cho bộ phim. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiêng như diễn viên Hoắc Kiến Hoa là một nhân vật rất nhiều người biết đến từ khi bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ ra đời. Cùng với sự góp mặt của các diễn viên khác như Hoắc Kiến Hoa, Lý Kiện, Giả Thanh, Lưu Nhất Hàm, Nghê Đại Hồng, Vương Khánh Tường... Và có một diễn viên mới lần đầu thử sức cùng bộ phim là diễn viên Lý Kiện. Đây là một bộ phim cổ trang có sự đầu tư hoành tráng nhất của làng điện ảnh Trung Quốc.
Khi đạo diễn cho biết ông sẽ đầu tư kỹ sảo như trong các bộ phim của Hollywood trong những bộ phim của Mỹ. Bộ phim nói về những ân oán giang hồ của Trung Quốc ở Sơn Tây và Bắc Kinh cùng xen lẫn những chuyện tình lãng mạn. Điều thú vị trong phim đến từ diễn viên chính năm nay đã 34 tuổi. Theo tiết lộ của đạo diễn khi Hoắc Kiến Hoa nhận được kịch anh đã lưỡng lự cho đến khi buổi hợp báo của đoàn làm phim thì anh đến trong chiếc nón lưỡi trai khi anh mở nón ra thì đã khiến cả đoàn phim bất ngờ khi anh đã cạo trọc đầu. Anh cho biết anh rất thích thú với tính cách của nhân vật là một người thật thà, trung thực chỉ có anh mới có thể tròn vai này.

Xem phim Tiêu Môn trọn bộ , phim Tiêu Môn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tiêu Môn Vietsub , Phim Tiêu Môn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tieu-mon-tron-bo-10620.html#sthash.pVJVc3y6.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét