Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phim Khuynh Thế Hoàng Phi

Khuynh Thế Hoàng Phi | Vtvcap7

Đạo diễn: Cao Hy Hy
Diễn viên: Lâm Tâm Như, Nghiêm Khoan, Hoắc Kiến Hoa, Dương Hựu Ninh, Hồng Tiểu Linh
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 44 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Khuynh Thế Hoàng Phi

là một bộ phim truyền hình Trung Quốc sản xuất. Phim do đạo diễn Cao Hy Hy chỉ đạo. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lâm Tâm Như, Nghiêm Khoan, Hoắc Kiến Hoa, Dương Hựu Ninh, Hồng Tiểu Linh.Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết rất phổ biến cùng tên, kể về câu chuyện của thủ đoạn gian trá dưới Luân Công, nhân vật nữ chính trong vụ sát hại một bồn rửa đẫm máu và thăng trầm trong thế giới của đất nước yêu kẻ thù ghét bán phá giá.Cô ấy là công chúa của đất nước, mà còn là tình yêu của triều đại vua chúa, nhưng chỉ suốt đời Weifei.
Khi tình yêu và sự va chạm giai đoạn phải, Hoàng hậu và các ưu và khuyết điểm Warriors.Đây là một bộ phim truyền hình của tòa án, bạn có thể nhìn thấy phụ nữ đẹp thu thập, Hoàng tử cạnh tranh. Đây là một cuốn sách xảo quyệt, kích thích tư duy, con người tình cảm. Đây là một tình yêu của Kinh Thánh, bạn có thể cảm thấy đau đớn như nhau và hạnh phúc bằng cách sẵn sàng. Đây là một giải thích của vẻ đẹp và sang trọng của một cổ điển. Miền Bắc có vẻ đẹp, khéo léo và độc lập. Một lật đổ những người đàn ông của thành phố, và sau đó lật đổ những người đàn ông của đất nước

Xem phim Khuynh Thế Hoàng Phi trọn bộ , phim Khuynh Thế Hoàng Phi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khuynh Thế Hoàng Phi Vietsub , Phim Khuynh Thế Hoàng Phi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/khuynh-the-hoang-phi-vtvcap7-10640.html#sthash.RaJws3so.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét