Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Phim Truyền Thuyết Jumong

Truyền Thuyết Jumong | VTC9

Đạo diễn: Kang Il Soo
Diễn viên: Song Il Gook, Choi Jung Won, Park Gun Hyung, Jung Jin Young
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2008

Phim Truyền Thuyết Jumong

là một bộ phim của đạo diễn Kim Keun Hong (Smile of Spring Day)Lee Joo Hwan (Mr. DukeMiss Mermaid) cùng hợp tác làm nên bộ phim lịch sữ của người dân Triều Tiên tái hiện hiện sống động một bản anh hung ca hoành tráng. Phim Truyền Thuyết Jumong với sự tham gia của các diễn viên Han Hye Jin, Huh Joon Hoh, Jeon Gwang Ryeol, Kim Seung Soo, Kyun Mi Ri, Oh Yeon Soo, Song Il Sook, Song Ji Hye. Với công nghệ tiến tiến bộ phim lịch sử của người dân Triều Tiên Hàn Quốc đã được chiêm ngưỡng người anh hung dân tộc của người Triều Tiên.
Phim nói về chàng hoàng tử Jumong tức là Đông Minh Cao Chu Mông. Là vị vua được người dân Triều Tiên xem là anh hùng khi đã chiến đấu với quân thù thành lập nên đất nước Kokorea. Bộ phim còn nói về cuộc tranh tài của Jumong, Deaso và Yeongpo.Sau đó Jungmong đã lên làm vua và đã đánh với hàng ngàn quân giặc để lập nên nước Cao Câu Ly. Nếu anh từng biết về lịch sự đất nước Triều Tiên thì sẽ hiểu vì sao hai đất nước Triều Tiên lại luôn đối đầu nhau. Cuộc đối đầu giữa Triều Tiên và Hàn Quốc. Thực chất hai nước trước kia là một sau nay đất nước theo hai đảng khác nhau nên đã có sự chia cắt. Nhưng cả hai nước đều tôn trọng vị vua Jumong người đã lập nên nước Triều Tiên

Xem phim Truyền Thuyết Jumong trọn bộ , phim Truyền Thuyết Jumong tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Truyền Thuyết Jumong Vietsub , Phim Truyền Thuyết Jumong Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/truyen-thuyet-jumong-vtc9-10624.html#sthash.jRc9yM6O.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét