Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Thái Bình Thiên Quốc

Thái Bình Thiên Quốc | sctv4

Đạo diễn: Trần Gia Lâm
Diễn viên: Cao Lan Thôn, Trương Trí Trung, Vương Thi Khôi
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Thời lượng: 45 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Thái Bình Thiên Quốc

do Trung Quốc sản xuất. là một trong những tiểu thuyết kinh điển của trong lịch sử Trung Hoa. Với những cảnh quay hoàng tráng, những màn đối đầu gây cấn, những trận đánh quyết liệt….hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim đẹp, sinh động như một bức tranh miêu tả lại những trang sử hào hùng của Trung Quốc.
Lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm của thế kỷ thứ 19, phim kể về cuộc chiến tranh giữa Thái Bình Thiên Quốc và các thế lực đối kháng được coi là một trong những cuộc chiến tàn khốc nhất của lịch sử Trung Hoa. Xuyên suốt bộ phim là cuộc đời của một vị tướng anh dũng thống lĩnh cả một quân đội hùng hậu đó chính là Hồng Tú Toàn. Ông là một nho sĩ bất mãn với chế độ xã hội phong kiến lúc bấy giờ. Tự xem mình là người của Thượng Đế phái xuống để giúp dân giúp nước, ông đã tập hợp những người dân có cùng chí hướng chống lại chính quyền nhà Thanh và sự xâm lăng của các thế lực Phương Tây. Quân đội của Hồng Tú Toàn rất mạnh, chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm đã làm triều đình nhà Thanh lung lay đến tận gốc rễ. Cuối cùng Hồng Tú Toàn cũng giành được thắng lợi trước nhà Thanh và lập nên nhà nước Thái Bình Thiên Quốc.

Xem phim Thái Bình Thiên Quốc trọn bộ , phim Thái Bình Thiên Quốc tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Thái Bình Thiên Quốc Vietsub , Phim Thái Bình Thiên Quốc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét