Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Phim Sống Sót

Sống Sót | Full Hd

Đạo diễn: Peter Berg
Diễn viên: Mark Wahlberg, Eric Bana...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 121 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Sống Sót

- Lone Survivor với sự tham gia Mark Wahlberg, kể về câu chuyện của bốn SEAL của Hải quân Mỹ rời một đêm rõ ràng vào đầu tháng Bảy, 2005 cho các biên giới Afghanistan-Pakistan miền núi cho một nhiệm vụ trinh sát. Một nhiệm vụ bí mật xấu số để trung hòa một cấp cao Taliban tác đang phục kích lực lượng đối phương trong khu vực Hindu Kush của Afghanistan. Nhiệm vụ của họ là để ghi lại hoạt động của một nhà lãnh đạo al Qaeda đồn đoán sẽ có một đội quân nhỏ trong một thành trì của Taliban. Đây là câu chuyện của người sống sót duy nhất của hoạt động Redwing, trưởng nhóm lửa Marcus Luttrell, và cuộc đọ súng bất thường dẫn đến sự mất mát lớn nhất của cuộc sống trong lịch sử nước Mỹ Hải quân SEAL.
Đồng đội của mình đã chiến đấu dũng cảm bên cạnh anh cho đến khi anh là người duy nhất sống sót, nổ tung bởi một game nhập vai vào một nơi mà những kẻ săn đuổi mình không thể tìm thấy anh ta. Trong bốn ngày tới, khủng khiếp bị thương và được cho là đã chết, Luttrell bò dặm qua những ngọn núi và được đưa vào bởi người dân thông cảm liều mạng sống của mình để giữ anh an toàn xung quanh các chiến binh Taliban. Dựa trên The New York Times bán chạy nhất, câu chuyện về chủ nghĩa anh hùng, lòng dũng cảm và sự sống còn của đạo diễn Peter Berg (Friday Night Lights) cũng tham gia của Taylor Kitsch, Emile Hirsch, Ben Foster và Eric Bana

Xem phim Sống Sót trọn bộ , phim Sống Sót tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sống Sót Vietsub , Phim Sống Sót Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/song-sot-full-hd-10623.html#sthash.U1PUZcB5.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét