Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Phim Chòm Sao Tình Yêu

Chòm Sao Tình Yêu | Sctv9

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Dương Di, Mã Tuấn Vỹ, Tạ Thiên Hoa
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2010

Phim Chòm Sao Tình Yêu

là một bộ phim nhiều tập do Hong Kong sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Mã Tuấn Vỹ, Tạ Thiên Hoa, Dương Di, Tào Mẫn Lợi, Từ Ngộ An, Steven Ma, Tavia Yeung, Mandy Cho. Bạn có tin và mối lương duyên từ những chòm sao không? Hay tin vào những việc bói toán từ những chòm sao? Bộ phim tình cảm lãng mạn của điện ảnh Hong Kong là một câu chuyện tình yêu giữa hai anh chàng một người là thiết kế đồ chơi giỏi giành được rất nhiều giải thưởng và rất được giám đốc cưng chiều. Vì thế từ đó anh rất tự cao xem mình là một ngôi sao.
Còn một người là kẻ bán cá ngoài chợ và cả hai là người bạn thân của nữ nhân vật chính. Cả ba đều bị các chòm sao thiên tử chi phối số mệnh của mình. Bảo là người rất yêu người nữ chính nhưng anh lại nhút nhát và không dám nói. Nữ chính cũng thích anh ta nhưng do đợi mãi vẫn không thấy anh tỏ tình nên đã quen một người khác người này thì chòm sao không hợp với cô nhưng tính tình thì lại rất hợp. Và sao này cô mới biết được rằng anh chàng kia yêu cô nhưng lại không dám nói. Liệu tình cảm của họ sẽ ra sao cô sẽ chọn ai trong hai người? cô sẽ quay lại với người hợp với sao của mình hay là tính tình?

Xem phim Chòm Sao Tình Yêu trọn bộ , phim Chòm Sao Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chòm Sao Tình Yêu Vietsub , Phim Chòm Sao Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/chom-sao-tinh-yeu-sctv9-10618.html#sthash.CrivSWuJ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét