Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Phim Đêm Giao Thừa Ấm Áp

Đêm Giao Thừa Ấm Áp | HTV9

Đạo diễn: Lê Bảo Trung
Diễn viên: m Vinh Hải, Trương Quỳnh Anh, Đại Nghĩa, Thân HàThúy
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Đêm Giao Thừa Ấm Áp

là một bộ phim phát sóng trong dịp tết Nguyên Đán năm nay. Bộ phim hài hước do truyền hình Việt Nam sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lâm Vinh Hải, Thân Thuý Hà, Đại Nghĩa, Trương Quỳnh Anh…Với sự trở lại của diễn viên kiêm ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Với sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng nhưng cô diễn viên ca sĩ này đã vào vai nữ chính rất tròn vai. Phim xoay quanh câu chuyện của một anh chàng thường sống long bong trong những ngày tết.
Vô tình trên đường đi long bong hết con phố này đến con phố khác anh đã vô tình nhặt chiếc chìa khóa nhà của một cô ca sĩ xinh đẹp trong lúc đó anh chợt nghĩ ra ý định sẽ dùng tạm ngôi nhà này để trú ẩn. Anh đã quyết định vào nhà cô ở tạm. Cô ca sĩ không hề hay biết trong ngôi nhà xinh đẹp của cô đang tồn tại một người đàn ông mà cô không hề hay biết. Những cuộc chạm trán nhau vô cùng bất ngờ và đầy hài hước từ những cảnh hai người chạm mặt nhau không hề hay biết. Và rồi bí mật đó cũng được cô ca sĩ phát hiện. Liệu anh chàng sẽ có được sống trong ngôi nhà tiếp tục trong ngôi nhà hay phải trợ lại với cuộc sống lang thang hay sẽ có một điều đặc biệt gì đó sẽ xảy ra? Mời quý vị cùng xem phim

Xem phim Đêm Giao Thừa Ấm Áp trọn bộ , phim Đêm Giao Thừa Ấm Áp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đêm Giao Thừa Ấm Áp Vietsub , Phim Đêm Giao Thừa Ấm Áp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dem-giao-thua-am-ap-htv9-10621.html#sthash.9OVOV1SG.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét