Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Phim Thôn Tính Thái Dương

Thôn Tính Thái Dương | Htvc

Đạo diễn: Yoo Chul Yong
Diễn viên: Ji Sung, Sung Yoo Ri, Jun Gwang Ryul, Lee Wan, So Yi Hyun, Yoo Woo Sung, Jo Sang Woo, Han Ji Yeon, Kim Jung Tae, Ma Dong Suk
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2009

Phim Thôn Tính Thái Dương

là một bộ phim của truyền hình Hàn Quốc do Yoo Chul Yong làm đạo diễn. Phim Thôn Tính Thái Dương có sự tham gia của các diễn viên Ji Sung, Sung Yoo Ri, Jun Gwang Ryul, Lee Wan, So Yi Hyun, Yoo Woo Sung, Jo Sang Woo, Han Ji Yeon, Kim Jung Tae, Ma Dong Suk. Phim Thôn Tính Thái Dương dài 25 tập nói về nhân vật chính là So Huyn là một cô gái xinh đẹp từ nhỏ sống với ông nội trên hòn đảo thơ mộng và đầy sức quyến rũ tên là Jeju. Tại hòn đảo này ông nội cô có một trang trại rộng lớn. Cô tình cờ gặp một người tên là Jung Woo trong một trang trại trẻ mồ côi.
Cô đã đặc biệt để ý vì Jung Woo có một ánh mắt buồn đến kỳ lạ. Rồi một hôm tai họa đến với cô cha mẹ và người côn yêu thương nhất chết vì những tai nạn. Và hòn đảo cùng cùng với trang trại của ông cô cũng bị mất bởi những người lạ đến xây dựng một tòa lâu đài lên mảnh đất thân thương này. Cô quyết tâm mơ ước làm lại trang trại cho ông cô. Tea Huyk là một người giàu có yêu thương So Huyn. Cô cũng biết Tea Huyk yêu cô nhưng cô chưa thực hiện được mơ ước thì cô không yêu ai cả. Khi đủ tiền cô thực hiện một chuyến đi. Tea Huyk đề nghị đài thọ mọi chi phí cho cô nhưng cô đã từ chối.

Xem phim Thôn Tính Thái Dương trọn bộ , phim Thôn Tính Thái Dương tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thôn Tính Thái Dương Vietsub , Phim Thôn Tính Thái Dương Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét