Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Đẳng Cấp Quý Cô

Đẳng Cấp Quý Cô | Vtc 1

Đạo diễn: Trương Bác Dục
Diễn viên: Trần Kiều Ân, Trương Hàn, Cao Dĩ Tường, Tưởng Di, Trương Mông...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 33 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Đẳng Cấp Quý Cô

do Trung Quốc sản xuất mang đến cho khán giá cái nhìn chân thực về thế giới showbiz hào nhoáng, những mối quan hệ tình cảm phức tập, những thân thế bí ẩn. Với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên tài năng Trần Kiều Ân, Trương Hàn, Cao Dĩ Tường, Tưởng Di, Trương Mông…chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả những thước phim đẹp giàu cảm xúc
Xuyên suốt bộ phim là câu chuyện kể về một cô gái xinh đẹp, thông minh hơn người Lâm Hiểu Khiết, đang làm những công việc bán thời gian ở Bắc Hải, Trung Quốc. Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, năng động, cô được Cao Tử Tề - là cấp trên của cô một người đàn ông nam tính tỏ tình trong buổi họp báo. Trước ngày lễ cưới diễn ra, mọi sự bắt đầu bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của ngôi sao nổi tiếng Bạch Quý Tịnh. Hiểu Khiết nhận ra sự thật là tình cảm Cao Tử Tề không thực sự dành cho cô. Đau khổ, tổn thương vì bị lừa dối, cô quyết định rời khỏi Bắc Hải và đến Thượng Hải tìm hạnh phúc cho mình. Trong thế giới ảo cô quen được một người giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn đó chính là Thang Tuấn. Cũng cùng lúc đó công ty của nhà họ Thang đang bị khủng hoảng có nguy cơ phá sản, Hiểu Khiết quyết định giúp gia đình anh. Bằng sự thông minh, tài năng, cô đã giúp công ty của Thang Tuấn thoát khỏi khó khăn. Trải qua bao khó khăn liệu Hiểu Khiết có tìm được hạnh phúc của đời mình không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Đẳng Cấp Quý Cô.


Xem phim Đẳng Cấp Quý Cô trọn bộ , phim Đẳng Cấp Quý Cô Em tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Đẳng Cấp Quý Cô Vietsub , Phim Đẳng Cấp Quý Cô Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét