Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Phim Sư Phụ Minh Bạch Liễu

Sư Phụ Minh Bạch Liễu | Tron Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Huỳnh Thúy Như, Huỳnh Hạo Nhiên, Mạch Trường Thanh, Trần Tự Dao, Hứa Diệc Ni, Lương Gia Kỳ...
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Sư Phụ Minh Bạch Liễu

 nói về hai bên được dự định là sẽ yêu nhưng không phải ở với nhau, lãnh đạo một để chết và một để hối tiếc. Lạ một điều là sau ba - trăm năm, huyền thoại như vậy trở lại trong quê nhà.Mất cha mẹ của anh ấy từ lúc còn nhỏ, Raymond Wong  đã được cứu nguy bằng vị cứu tinh của anh ấy, vì thế anh ấy hứa sẽ lớn lên thành một cảnh sát, ủng hộ công lý và trừng phạt xấu xa. Vào ngày đầu tiên của anh ấy để trình diện để nhận việc, anh ấy giải quyết trường hợp chính, làm cảnh sát trưởng Mat Yeung  ghen đến nỗi anh ấy cố tình gửi YAT -
Cằm để bắt kẻ bị tình nghi vụ giết người Mak Cheung Ching. Như vậy, tính cách khác được vẽ vào làm phức tạp và nhầm lẫn định trước quan hệ. Trong khi lần ra tiếng boong boong, YAT - Cằm tình cờ gặp tên trộm, Priscilla Wong. Đứng vào phe đối lập với nhau so với cảnh sát và tên trộm, hai là hoàn toàn không tương thích, nhưng đã cứu cằm lặp đi lặp lại. Ở không ngớt mơ về Liang Zhu, FOON HEI của châm sáng củ, cùng với chị em của cô ấy và Leung Ka Ki , định hình mình như kiếp người của Zhu Yingtai, hi vọng rằng YAT - Cằm sẽ tin tình yêu của họ được định trước số mệnh. Hết sức bất ngờ, với sự xuất hiện đột ngột của WU DIP nữ doanh nhân giàu có.

Xem phim Sư Phụ Minh Bạch Liễu  trọn bộ , phim Sư Phụ Minh Bạch Liễu  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sư Phụ Minh Bạch Liễu  Vietsub , Phim Sư Phụ Minh Bạch Liễu  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/su-phu-minh-bach-lieu-tron-bo-10598.html#sthash.dcNpyhmQ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét