Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phim Thất Tiên Nữ

Thất Tiên Nữ | Tron Bộ

Đạo diễn: Từ Văn Nhạn
Diễn viên: Tử Thân, Dương Nhuệ, Lục Tiểu Linh Đồng, Ngô Việ
Thể loại: Phim Thần Thoại,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 54 Tập
m phát hành: 2000

Phim Thất Tiên Nữ

là một bộ truyền hình nhiều tập do Trung Quốc sản xuất. Phim Thất Tiên Nữ là một bộ phim của đạo diễn Từ Văn Nhạn. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Tử Thân, Dương Nhuệ, Lục Tiểu Linh Đồng, Ngô Việt. Phim Thất Tiên Nữ là một bộ phim được Trung Quốc tái hiện lại một truyền thuyết. Phim nói về một người tên là Đổng Vĩnh vì muốn có tiền là ma chai cho cha đã phải bán thân của mình. Bảy tiên nữ trên trời thấy vậy cảm động đã xuống trần làm nương tử của Đổng Vĩnh để giúp đỡ anh. Bảy tiên nữ là con của Nữ Hoa Nương Nương. Nàng tiên út là Tử Nhi đã trốn xuống trần vì đem lòng yêu thương Đổng Vĩnh.
Nhưng sự thiếu vắng vị trí này đã bị đã được Sao chổi che. Sao chổi là ân nhân hay là khắc tinh vì Sao Chổi đã mách lại với Xích Cước Đại Tiên là một người được cho là Trời mà phạm luật ông cũng không nương tay. Việc này đã được đến tai Thượng Đế. Và Tiểu Nhi đã bị đài xuống trần vĩnh viễn. Do là vô tình thật sự sao Sao chổi không xấu xa nên trước kính chiếu yêu cô đã nhảy vào đứng trước và trước sự đau lòng về đứa em của mình. Các tiên nữ còn lại cũng lần lượt hạ phàm. Các chị em gặp lai nhau ở trần thế. Phim có nhiều tình tiết kỳ bí, huyền ảo mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Thất Tiên Nữ trọn bộ , phim Thất Tiên Nữ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thất Tiên Nữ Vietsub , Phim Thất Tiên Nữ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/that-tien-nu-tron-bo-10644.html#sthash.pyh4kUWE.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét