Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phim Ánh Ban Mai

Ánh Ban Mai | Vctv2

Đạo diễn: Đặng Tất Bình
Diễn viên: Ái Châu, Bích Hằng, Diễm Châu, Khương Thịnh, Ngân Quỳnh, Thanh Điền, Trung Dũng
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Ánh Ban Mai

là một bộ phim của truyền hình Việt Nam sản xuất. Phim của đạo diễn Đặng Tất Bình chỉ đạo. Phim có sự tham gia của các diễn viên Ái Châu, Bích Hằng, Diễm Châu, Khương Thịnh, Ngân Quỳnh, Thanh Điền, Trung Dũng. Phim như một câu chuyện cổ tích thời xưa là câu chuyện Tấm Cám mà mọi người ai cũng được biết. Một câu chuyện nói về hai chị cùng cha khác mẹ luôn đối đầu với nhau. Bộ phim Ánh Ban Mai xoay quanh cô gái tên là Ban Mai là một mẫu người trong lối sống hiện đại ngày nay. Cô đam mê ngành nghề thời thiết kế thời trang. Cô luôn theo đuổi đam mê của mình.
Cô luôn đi lên từ chính đôi chân của mình không nhờ vã một ai cả. Tuy vậy không dễ dàng gì đạt được những ước mơ của mình. Cô luôn gặp khó khăn nhiều khó khăn và vấp phải những hảm hại của các người đồng nghiệp. Tuy vậy trước những thách thức như thế cứ tưởng cô đã bị đánh gục nhưng nào ngờ cô rất mạnh mẽ vẫn đứng vững trên đôi chân thành công của mình. Trái ngược với Ban Mai, Phù Dung là một người sống với đầy những mưu mô toan tính để có được thành công. Bộ phim đã cho thấy được giá trị nhân văn là “luật nhân quả” gieo nhân nào ắt sẽ gặt quả nấy. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Ánh Ban Mai trọn bộ , phim Ánh Ban Mai tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ánh Ban Mai Vietsub , Phim Ánh Ban Mai Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/anh-ban-mai-vctv2-10646.html#sthash.zDcZ2xAY.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét