Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phim Tôi Là Sam

Tôi Là Sam | Trọn Bộ

Đạo diễn: Kim Jung Kyu
Diễn viên: Yang Dong Geun, Park Min Young, Son Tae Young, Park Jae Jung, Park Chae Kyung, Park Joon Gyu, Lee Min Ho, Kwak Ji Min
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 Tập
m phát hành: 2007

Phim Tôi Là Sam

là một bộ phim truyền hình nhiều tập do Hàn Quốc sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Yang Dong Geun, Park Min Young, Son Tae Young, Park Jae Jung, Park Chae Kyung, Park Joon Gyu, Lee Min Ho, Kwak Ji Min. Phim do Kim Jung Kyu làm đạo diễn. Phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn hài hước nói về một thầy giáo bỗng nhiên nhận được một số tiền cát xù từ một ông trùm xã hội đen. Và nhiều bất ngờ thú vị xảy ra từ việc bất ngờ này. Phim xoay quanh câu chuyện từ thầy giáo Yang Yi San là một thầy giáo quốc ngữ, là một người bình thương như bao thầy giáo khác.
Nhưng một hôm ông nhận được một lời đề nghị từ ông trùm xã hội đen rằng ông phải nhận dạy kèm cho cô gái con của ông là Yoo Eun Buyl. Yoo Eun Buyl là một tiểu thư rất được cưng chìu và cô rất tinh nghịch. Luôn là người dẫn đầu nhóm quậy phá trong trường và cô không biết sợ ai cả vì cô rất được cha cưng chìu. Cha của cô là Yoo Jea Gon là một ông trùm xã hội đen khét tiếng. Nhưng lại rất nuông chìu con gái. Ông được con gái gợi ý cho ông người thầy sẽ dạy kèm cho cô. Vì thầy rất khờ khạo nên cô tưởng sẽ được tung hoành vì thầy là một người dễ tính. Nhưng nào ngờ mọi chuyện không như vậy. Nhiều vấn đề sẽ xảy ra khi ông trùm đưa điều kiện cho thầy giáo.

Xem phim Tôi Là Sam trọn bộ , phim Tôi Là Sam tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tôi Là Sam Vietsub , Phim Tôi Là Sam Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/toi-la-sam-tron-bo-10641.html#sthash.Sb4UQQ4z.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét