Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Thời Gian Đẹp Nhất

Phim Thời Gian Đẹp Nhất

Đạo diễn: Tằng Lệ Trân
Diễn viên: Chung Hán Lương, Trương Quân Ninh, Giả Nãi Lượng
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 tập
Năm phát hành: 2013

Thời Gian Đẹp Nhất

là bộ phim tình cảm tâm lý đang rất được yêu thích hiện nay, bộ phim lấy cảm hứng từ tiểu thuyết của nhà văn Đồng Hoa có tựa đề là “Bí mật thời gian vùi lấp”. Phim có sự tham gia của các ngôi sao Chung Hán Lương, Trương Quân Ninh, Hàn Hi Đình, Giả Nãi Lượng. Nội dung phim kể về chuyện tình lãng mạng của cặp đôi Lục Lệ Thành và Tô Mạn. Nhân vật Lục Lệ Thành do nam diễn viên Chung Hán Lương đóng có tính cách lạnh lùng, sắt đá nhưng nội tâm lại rất ấm áp, giàu tình cảm, anh là một người có năng lực trong công việc, vốn xuất thân từ nhà nông bằng chính năng lực của mình mà làm nên sự nghiệp.
Cô gái xinh đẹp Tô Mạn do Trương Quân Ninh đóng là một cô gái cá tính, nhiệt tình, năng động lại rất thông minh. Cô có một mối tình đơn phương từ khi còn đi học với anh chàng chơi bóng rỗ cực hay và cũng rất đẹp trai tên là Tống Dực. Nhưng trớ trêu thay anh chàng Tống Dực này lại có một kí ức buồn khi mang trong lòng nỗi hối hận khi một phần gây ra cái chết cho người bạn gái cũ của anh, vì thế từ đó anh không để ý đến bất cứ người con gái nào khác. Tô Mạn nghỉ việc ở công ty cô đang làm sang làm việc cho công ty nơi Tống Dực đang làm để hằng ngày có thể nhìn thấy người mình thương, nhưng cũng chính sự thông minh, vui vẻ của cô đã làm Lục Lệ Thành đem lòng yêu, nhưng vì biết cô đã đem lòng yêu người khác nên anh giấu kín tình yêu trong lòng không dám thổ lộ với Tô Mạn, anh âm thầm đi theo để chăm sóc, bảo vệ cô.

Thời Gian Đẹp Nhất, phim Thời Gian Đẹp Nhất , Xem phim Thời Gian Đẹp Nhất trọn bộ , phim Thời Gian Đẹp Nhất tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thời Gian Đẹp Nhất Vietsub , Phim Thời Gian Đẹp Nhất Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét